ตร.ตรวจร้านเหล้ารอบมหาวิทยาลัย พบหน้าหอการค้าผิดกฏหมาย 4 ร้าน

อาชญากรรม
10 มิ.ย. 58
02:13
357
Logo Thai PBS
ตร.ตรวจร้านเหล้ารอบมหาวิทยาลัย พบหน้าหอการค้าผิดกฏหมาย 4 ร้าน

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ตรวจค้นสถานบันเทิงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พบเข้าข่ายผิดกฏหมายจำนวน 4 ร้านในข้อหาสูบบุหรี่ในร้าน ให้บริการแก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และไม่มีใบอนุญาตการจำหน่ายสุรา

เมื่อคืนนี้ (9 มิ.ย.2558) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจนครบาลดินแดง พร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งผลการตรวจค้นพบร้านอาหารเข้าข่ายผิดกฎหมายจำนวน 4 ร้าน ในข้อหาสูบบุหรี่ในร้าน ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี และไม่มีใบอนุญาตการจำหน่ายสุรา

พล.ต.ท.ประวุฒิ เปิดเผยว่าการตรวจสอบสถานบันเทิงดังเป็นการป้องปรามไม่ให้จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กำหนด ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นช่องโหว่ของกฎหมายและหลังจากนี้จะหารือร่วมกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความร่วมมือกับกรมสรรพสามิตในการประชุมเรื่องการจัดระเบียบสถานบริการวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่กระทรวงยุติธรรม โดยให้เข้มงวดและชัดเจนในเรื่องการออกใบอนุญาตการจำหน่ายสุราให้กับร้านอาหารยิ่งขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง