ฆ่ามัดมือคนเก็บของเก่าทิ้งใต้สะพาน จ.ปทุมธานี

อาชญากรรม
4 ต.ค. 59
13:22
703
Logo Thai PBS
ฆ่ามัดมือคนเก็บของเก่าทิ้งใต้สะพาน จ.ปทุมธานี
คนเก็บของเก่าถูกฆ่ามัดมือไพล่หลังแล้วนำศพไปทิ้งใต้สะพานใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และบริเวณใกล้เคียงยังพบศพหญิงที่คูน้ำ ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจมาจากเรื่องแย่งเก็บขยะหรือสิ่งผิดกฏหมาย

เหตุฆ่ามัดมือเกิดขึ้นที่บริเวณซอกใต้สะพานแก้ว ฝั่งเมืองใหม่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายเอ็ม อายุราว 35-40 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าขาย สภาพศพถูกของมีคมที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล ใต้คางถูกตีด้วยของแข็ง มือถูกมัดไพล่หลังด้วยสายไฟ

ห่างกันเล็กน้อยบริเวณคูน้ำ พบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน เป็นหญิง ชื่อว่าอ้วน อายุเท่ากัน พักอาศัยอยู่บริเวณย่านสะพานฟ้า ถูกสายไฟมัดมือไพล่หลังเช่นเดียวกัน มีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณหน้าอก 3 แห่ง คาดว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตไม่เกิน 8 ชั่วโมง

นายสมยศ มีบ่อทรัพย์ อายุ 61 ปี อาชีพหาของเก่า พักอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ต.ค.2559) ได้นั่งดื่มสุรากับนายเอ็มก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกัน จนกระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาบอกว่าถูกฆ่าเสียชีวิตพร้อมกับ น.ส.อ้วน

พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนน่าจะรู้จักคุ้นเคยกันและผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน มีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจมาจากการแย่งเก็บขยะ หรือปัญหาเรื่องยาเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง