ช่อง 5 ป้อง “ชลรัศมี” เอี่ยวประชุมฮาวาย-เตรียมฟ้องโซเชียลแชร์ข่าวทำเสียชื่อ

การเมือง
5 ต.ค. 59
19:42
1,252
Logo Thai PBS
ช่อง 5 ป้อง “ชลรัศมี” เอี่ยวประชุมฮาวาย-เตรียมฟ้องโซเชียลแชร์ข่าวทำเสียชื่อ
ผอ.ฝ่ายรายการ โทรทัศน์ช่อง 5 นำหลักฐานมอบตำรวจ ปอท. ยันการจัดรายงานของ พ.ต.หญิง ชลรัศมี เป็นการจัดรายการสดไม่ใช่การบันทึกเทป แต่ปฏิเสธตอบคำถามมีเอี่ยวบินประชุมที่ฮาวายกับรองนายกรัฐมนตรี ระบุเตรียมฟ้องโซเชียลแชร์ข่าวทำเสียชื่อเสียงช่อง

วันนี้ (5 ต.ค. 2559) พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง ผู้อำนวยการฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 พร้อม พ.อ.จิรศักดิ์ เอี่ยมสมบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 นำหลักฐานภาพนิ่ง การจัดรายการข่าวของทางสถานีฯ ในช่วงของ พ.ต.หญิง ชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวของช่อง ให้เจ้าหน้าที่ ปอท. ตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่าเป็นรายการสดไม่ใช่การบันทึกเทป

พ.อ.ธนาธิป กล่าวต่ออีกว่า ขอปฏิเสธชี้แจงแทน พ.ต.หญิง ชลรัศมี ในกรณีมีชื่อและกระแสข่าวร่วมเดินทางไปยังเกาะฮาวาย สหรัฐฯ พร้อมกับคณะของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แต่ได้พูดคุยในเรื่องนี้บ้างแล้ว

 

“ขณะนี้ได้ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของสถานีฯ หากพบว่าการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ เข้าข่ายผิดกฏหมาย หรือทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ก็อาจพิจารณาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อไป” ผอ.ฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง