นทท.ชาวไทย ถูกวัยรุ่นชาย-หญิงขี่มอเตอร์ไซค์ชิงกระเป๋า ถ.เลียบหาดพัทยา สูญ 4 หมื่น

ภูมิภาค
9 ต.ค. 59
10:32
217
Logo Thai PBS
นทท.ชาวไทย ถูกวัยรุ่นชาย-หญิงขี่มอเตอร์ไซค์ชิงกระเป๋า ถ.เลียบหาดพัทยา สูญ 4 หมื่น
เกิดเหตุวัยรุ่นชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักท่องเที่ยวชาวไทย ก่อนกระชากกระเป๋าในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ทรัพย์สินรวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท

วันนี้ (9 ต.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย 7 คน เข้าขอความช่วยเหลือจากตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋าบริเวณกลาง ซ.5 ถ.เลียบชายหาดพัทยา พัทยาเหนือ ภายในมีโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กระเป๋าเงิน และเอกสารสำคัญ รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท

หนึ่งในผู้เสียหายให้การว่า ขณะกลับจากเที่ยวที่ชายทะเลพัทยาและเดินเข้าในซอย 5 ถ.เลียบชายหาดพัทยา มีชายหญิงวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็ม.เอส.เอ็กซ์ สีดำ-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจากทางด้านหลังก่อนประกบตัว นายณัฐพงศ์ วงศ์หาญ อายุ 19 ปี เพื่อนในกลุ่มที่เป็นคนสะพายกระเป๋า จากนั้นหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงมือกระชากกระเป๋าก่อนขี่รถหลบหนี จึงมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า หลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งสกัดจับตามเส้นทางหลบหนีแต่ไม่เจอตัว จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อลำดับเส้นทางหลบหนี สำหรับติดตามมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง