ใจถึงไม่พึ่งซิงเกิล “พาราด็อกซ์” ซุ่ม 5 ปี เปิดตัว 52 เพลงในอัลบั้มใหม่

Logo Thai PBS
ใจถึงไม่พึ่งซิงเกิล “พาราด็อกซ์” ซุ่ม 5 ปี เปิดตัว 52 เพลงในอัลบั้มใหม่
แม้วงการเพลงไทยปัจจุบัน ศิลปินส่วนใหญ่จะเน้นออกผลงานเป็นเพลงซิงเกิล แต่ไม่ใช่กับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกรุ่นเก๋า "พาราด็อกซ์" ที่เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปี ด้วยผลงานมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 52 เพลง

วันนี้ (10 ต.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ประกาศว่าผลงานชุดใหม่ในรอบ 5 ปี ของวงพาราด็อกซ์ จะรวบรวมเพลงไว้มากถึง 52 เพลง และเพียงซิงเกิลแรก “ฤดูฝน” ออกมา เหล่าแฟนคลับก็สัมผัสได้ถึงดนตรีแนวพังก์ร็อคที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างชื่อให้กับพาราด็อกซ์ ตั้งแต่อัลบั้มแรกเมื่อ 22 ปีก่อน

แค่ในแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม ยังเห็นได้ชัดเจนถึงความนิยมอย่างเหนียวแน่นจากแฟนคลับตัวจริง เพราะเปิดให้เหล่าแฟนคลับสั่งจองอัลบั้มใหม่ "Before Sunrise After Sunset" ซึ่งมีเพียง 3,500 ชุด ไปฟังเพลงใหม่กันก่อนใคร

แม้ไม่มีผลงานใหม่มานาน แต่ยังได้เห็นงานแสดงพาราด็อกซ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งเป็นแขกรับเชิญตามเทศกาลดนตรี หรือคอนเสิร์ตใหญ่ เช่น เบิร์ด ธงไชย เมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา

จนถึงการใช้ช่องทางออนไลน์สื่อสารและทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับสม่ำเสมอ เช่น รายการวิทยุออนไลน์ ที่มี ต้า-พาราด็อกซ์ มาอ่านคอมเมนต์และตอบจดหมายจากแฟนคลับด้วยตัวเองทุกสัปดาห์ รวมถึงยังทำแมกกาซีนส่วนตัว แจกจ่ายเพื่ออัพเดทข่าวคราวสมาชิกในวง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง