พบศพทารกในห้องน้ำสถานีรถไฟ จ.ชุมพร

ภูมิภาค
12 ต.ค. 59
20:38
203
Logo Thai PBS
พบศพทารกในห้องน้ำสถานีรถไฟ จ.ชุมพร
มีผู้พบศพเด็กทารกอยู่ในชักโครกห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปะทิว จ.ชุมพร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพทารกในห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี หมู่ 10 ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร โดยในโถส้วมมีศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์มารดา 8-9 เดือน ผิวขาว ผมดกดำ ร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนักตัวกว่า 2 กิโลกรัม ยังมีสายสะดือและเลือดเปรอะเปื้อนทั่วตัว คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปะทิว

นายหัตถชัย บุญจำนง พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟสะพลี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า ขณะเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูพบหยดเลือดตามพื้นและมีศพทารกในโถส้วม จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะที่ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุให้การตรงกันว่า ช่วงเช้ามืดมีรถยนต์กระบะเข้ามาจอดใกล้สถานีรถไฟ จากนั้นมีชายหญิงเดินเข้าไปที่ห้องน้ำดังกล่าวเป็นเวลานาน ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นพ่อแม่เด็กที่ไม่พร้อมมีบุตร เมื่อเจ็บท้องใกล้คลอดจึงพากันมาคลอดที่ห้องน้ำดังกล่าวและทิ้งเด็กให้เสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆและหาพยานหลักฐานเพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง