พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขอประชาชนมั่นใจตำรวจ เฝ้าระวังเหตุวินาศกรรม 25-30 ต.ค.

อาชญากรรม
13 ต.ค. 59
12:30
222
Logo Thai PBS
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขอประชาชนมั่นใจตำรวจ เฝ้าระวังเหตุวินาศกรรม 25-30 ต.ค.
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติขอให้ประชาชนมั่นใจระบบการเฝ้าระวังและรักษาความเรียบร้อย หลังมีคำเตือนการวินาศกรรมกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้หน่วยงานด้านความมั่นคงเร่งสอบสวนหาเบาะแสผู้เกี่ยวข้อง

วันนี้ (13 ต.ค.2559) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเนื่องในวันตำรวจ โดยได้วางพานพุ่มดอกไม้ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 บริเวณด้านหน้าอาคาร พร้อมจัดพิธีกองเกียรติยศเดินสวนสนาม และทำบุญเลี้ยงพระ ในปีนี้ถือเป็นวันครบรอบ วันตำรวจปีที่ 101 ปี มีตำรวจตั้งแต่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมในพิธี

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่าขอให้ประชาชนมั่นใจการทำงานตำรวจ โดยเฉพาะระบบการเฝ้าระวังและรักษาความเรียบร้อย หลังมีคำเตือนเหตุวินาศกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วงวันที่ 25 ถึง30 ตุลาคม

ด้านพล.ต.อ.ศรีราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่รับผิดชอบงานด้านความมั่นคงเปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกังวลใจเรื่องการแจ้งเตือนเหตุวินาศกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานครเนื่องจากมีการเฝ้าระวังด้านรักษาความปลอดภัยตามปกติอยู่แล้ว

ส่วนการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย จนถึงขณะนี้มีการควบคุมตัวเพื่อสอบสวน 10 คน และทุกคนอยู่ในการดูแลของทหาร ซึ่งระหว่างการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง