ผลดีเอ็นเอ "จิมมี่" ตรงคราบเลือดคดีฆ่าลุงยิ้ม คนขาย นสพ.ย่านประดิพัทธ์

อาชญากรรม
13 ต.ค. 59
16:10
621
Logo Thai PBS
ผลดีเอ็นเอ "จิมมี่" ตรงคราบเลือดคดีฆ่าลุงยิ้ม คนขาย นสพ.ย่านประดิพัทธ์
ผบช.น.ยืนยันผลดีเอ็นเอคราบเลือดบนไม้คดีฆาตกรรม "ลุงยิ้ม" คนขายหนังสือพิมพ์ ย่านประดิพัทธ์ ตรงกับนายจิมมี่ ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม 4 ศพ ที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

วันนี้ (13 ต.ค.2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าผลการตรวจสอบดีเอ็นเอของนายจิมมี่ ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง 4 ศพ ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และกรุงเทพมหานคร ตรงกับดีเอ็นเอที่ตำรวจนครบาลบางซื่อ ตรวจเก็บได้จากคราบเลือดที่ไม้และลายนิ้วมือแฝงในจุดเกิดเหตุฆาตกรรมลุงยิ้ม คนขายหนังสือพิมพ์ที่เสียชีวิตที่แยกประดิพัทธ์ เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยเบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมไว้เพื่อใช้ออกหมายจับเพิ่มประกอบสำนวนคดีเดิมกับนายจิมมี่ และอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไปพร้อมเร่งติดตามตัวพยานบุคคลที่เห็นว่านายจิมมี่ อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดีให้มีความรัดกุมมากขึ้นผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังสั่งให้ตำรวจนครบาลทุกพื้นที่ ตรวจสอบคดีหรือเหตุที่คล้ายคลึงกับคดีของนายจิมมี่ โดยเฉพาะตามเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต จ.ปทุมธานี ต่อเนื่องถึงบริเวณสวนจตุจักร และใต้ทางด่วนต่างๆ หากพบให้นำพยานหลักฐานไปตรวจสอบดีเอ็นเอทุกคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง