กทม.เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางมาเคารพพระบรมศพ

สังคม
15 ต.ค. 59
18:09
422
Logo Thai PBS
กทม.เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางมาเคารพพระบรมศพ
กทม.สั่งให้เจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาเคารพพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

วันนี้ (15 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางบุศกร คงอุดม เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายยุทธพันธุ์ มีชัย ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจการเตรียมความพร้อมรองรับประชาชนที่จะเดินทางมาเคารพพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยกรุงเทพมหานครได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน รวมถึงอำนวยการจราจรและจัดระเบียบรถที่เข้ามาในบริเวณท้องสนามหลวง

 

 

 

นอกจากนี้ กทม.ได้สนับสนุนและจัดบริการต่างๆ เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน อาทิ จัดตั้งกองอำนวยการร่วม จัดรถสุขาเคลื่อนที่ จำนวน 29 คัน จัดจุดปฐมพยาบาลและหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ บริเวณโดยรอบท้องสนามหลวง และจัดตั้งโรงทาน ณ บริเวณท้องสนามหลวงทางด้านทิศเหนือ เพื่อให้บริการอาหารและน้ำดื่มแก่ประชาชน อีกทั้งติดตั้งเต็นท์รอบสนามหลวงเพื่อรองรับประชาชนที่เดินทางมาลงนามถวายอาลัยและเคารพพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง