บก.จร.แนะ เลี่ยงเส้นทางไปตลาดโบ๊เบ๊-ประตูน้ำ เหตุ ปชช.ยังเดินทางซื้อเสื้อดำหนาแน่น

สังคม
16 ต.ค. 59
10:29
721
Logo Thai PBS
บก.จร.แนะ เลี่ยงเส้นทางไปตลาดโบ๊เบ๊-ประตูน้ำ เหตุ ปชช.ยังเดินทางซื้อเสื้อดำหนาแน่น
บก.จร. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทางจราจรไปตลาดโบ๊เบ๊และตลาดผ้าประตูน้ำ เนื่องจากยังมีผู้เดินทางไปซื้อเสื้อสีดำเพื่อใส่ไว้ทุกข์แด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ จำนวนมาก พร้อมแนะนำเส้นถนนและทางด่วนที่คล่องตัวเหมาะกับการเดินทางมากกว่า

วันนี้ (16 ต.ค. 2559) เมื่อเวลา 09.00 น. กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ประชาสัมพันธ์ ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางจราจรที่เกี่ยวข้องกับตลาดโบ๊เบ๊ เขตปทุมวัน และตลาดผ้าประตูน้ำ เขตราชเทวี เนื่องจากคาดว่ายังมีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปซื้อเสื้อผ้าสีดำในพื้นที่ดังกล่าว 

เนื่องจากวันนี้คาดว่ายังมีประชาชนจำนวนมาก เดินทางไปซื้อเสื้อผ้าสีดำที่ตลาดโบ๊เบ๊และตลาดผ้าประตูน้ำ ทำให้เกิดการจราจรหนาแน่นในถ.กรุงเกษม ถ.จักรพรรดิพงษ์ ถ.พญาไท ถ.เพชรบุรี ถ.พระราม 9 ถ.อโศก-ดินแดง ถ.พหลโยธิน และมีรถสะสมในวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้รถบนทางด่วนที่จะลงทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยฯ และทางลงด่วนพหลโยธินมีท้ายสะสม ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และแนะนำให้ใช้เส้นทางเลี่ยงในการสัญจร ดังนี้

1.ทางด่วน

  • ทางลงด่วนพระราม 6
  • ทางลงด่วนยมราช
  • ทางลงด่วนวิชัยยุทธ

2.ถนน

  • ถนนพระราม 6
  • ถนนพระราม 4
  • ถนนรัชดาภิเษก

กองบังคับการตำรวจจราจรแจ้งต่ออีกว่า หากผู้ใช้รถใช้รถใช้ถนนจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางที่เกี่ยวข้องกับตลาดโบ๊เบ๊และตลาดผ้าประตูน้ำ ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนในการเดินทาง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทาง แจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง