จิตอาสาทำดีเพื่อพ่อจัดรถรับ-ส่งฟรี ร่วมแสดงความอาลัย

สังคม
17 ต.ค. 59
10:50
821
Logo Thai PBS
จิตอาสาทำดีเพื่อพ่อจัดรถรับ-ส่งฟรี ร่วมแสดงความอาลัย
กลุ่มจิตอาสา จัดรถรับ-ส่งฟรี สำหรับประชาชนที่จะเดินทางไปสนามหลวงและเพื่อที่ใกล้เคียง เพื่อถวายสักการะพระบรมศพ หวังตอบแทนบุญคุณพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย

วันนี้(17 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณด้านข้างพระบรมมหาราชวัง ฝั่งราชนาวีสโมสรกองทัพเรือ กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา รับ-ส่ง ผู้โดยสารไปยังสนามหลวงและพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่คิดค่าบริการและมีประชาชนใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในจิตอาสารถฟรี กล่าวว่า พวกเขาไม่รู้จักกันและเพิ่งมาเจอกันที่บริเวณพระบรมมหาราชวังเเละขี่รถตระเวนส่งผู้โดยสาร เพื่อไปเเสดงความอาลัยเเด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชจน กระทั่งสามารถรวมกลุ่มกันได้เป็นกลุ่มใหญ่ เพื่อต้องการทำความดีตอบเเทนบุญคุณเเผ่นดินเเละพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พ่อหลวงอันเป็นที่รัก ขณะที่ประชาชนสามารถมานั่งรถฟรีได้ไม่เกี่ยงระยะทาง

นอกจากนั้น ยังมีจิตอาสาใช้ทุนส่วนตัวซื้อน้ำมาเเจกฟรีบริการให้กับประชาชนที่เดินทางมาเเสดงความไว้อาลัยเเด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความโศรกเศร้าเสียใจเเต่ได้เห็นคนไทย ออกมาทำความดีเป็นตัวอย่างต่อสังคม โดยมีจุดมุ่งหมายอย่างเดียวกันคือ "ทำดีเพื่อพ่อหลวง" ที่สถิตอยู่ในใจของคนไทยตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง