เปิดสนามม้านางเลิ้งให้ประชาชนเข้าพัก พรุ่งนี้

สังคม
21 ต.ค. 59
07:23
7,567
Logo Thai PBS
เปิดสนามม้านางเลิ้งให้ประชาชนเข้าพัก พรุ่งนี้
รัฐบาลมอบหมายกระทรวงต่างๆ จัดเตรียมสถานที่รองรับประชาชนจากทั่วประเทศที่เดินทางเข้าสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยพรุ่งนี้จะเปิดให้เข้าพักภายในสนามม้านางเลิ้ง พร้อมบริการอาหาร และรถรับส่งมายังสนามหลวง

วันนี้ (21 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สนามม้าราชตฤณมัย หรือสนามม้านางเลิ้ง เปิดให้ประชาชนที่เดินทางมาจากจังหวัดต่างๆ เพื่อร่วมถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในวันพรุ่งนี้ เข้าพักและมีรถรับส่งมายังสนามหลวง

นอกจากนี้ รัฐบาลมอบหมายให้กระทรวงต่างๆ จัดเตรียมสถานที่รองรับประชาชน พร้อมอำนวยความสะดวก เช่น กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รับผิดชอบจัดเตรียมสถานที่ภายในบริเวณสนามม้านางเลิ้ง สำหรับเป็นที่พัก บริการอาหาร เครื่องดื่ม จุดปฐมพยาบาล สุขา รวมโทรทัศน์เพื่อรับชมข้อมูลข่าวสารและบริการข้อมูลการเดินทางโดยรอบสนามหลวง

ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 22 ต.ค. รองรับประชาชนในช่วงวันหยุดยาว 22-24 ต.ค. และประสานกับทางกระทรวงคมนาคมจัดรถบริการรถรับ-ส่ง จากสนามม้านางเลิ้งถึงสนามหลวง ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 21.00 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง