ชวนคนใช้รถ ติดสติกเกอร์ “๙ ” ฟรี เพื่อร่วมแสดงความอาลัย

สังคม
24 ต.ค. 59
19:23
5,884
Logo Thai PBS
ชวนคนใช้รถ ติดสติกเกอร์ “๙ ” ฟรี เพื่อร่วมแสดงความอาลัย
ร้านติดสติกเกอร์ย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี บริการติดสติ๊กเกอร์เลขเก้าไทย พร้อมข้อความเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

วันนี้ (24 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานร้านติดสติกเกอร์ เร่งมือติดสติกเกอร์ เลข ๙ และข้อความเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้ทันกับความต้องการของประชาชนที่มารอคิว

นายสุวิทช์ ทรงเตชะเลิศ ผู้บริหาร บริษัท โปรแร็พ คาร์ คัลเลอร์ เชนจ์ จำกัด เปิดเผยว่า เริ่มเปิดให้ประชาชนนำรถมาติดสติกเกอร์ฟรี ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อต้องการทำความดีและร่วมแสดงความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิ่งที่ตนเองถนัดที่สุด และได้แรงบันดาลใจมาจากลูกค้ารายหนึ่ง ที่ต้องการให้ทางร้านติดสติกเกอร์โดยนำแบบมาเอง จึงคิดว่าหากทางร้านรับติดสติกเกอร์ฟรีให้กับประชาชนทั่วไปได้ ถือว่าเป็นการทำความดีอย่างหนึ่ง

 

 

ทั้งนี้ มีประชาชนมาขอรับติดสติกเกอร์กว่า 40 คัน ซึ่งการติดสติกเกอร์แต่ละคัน จะใช้เวลาติดประมาณ 15-30 นาที แล้วแต่ขนาดของรถและแบบ โดยสามารถเลือกสติกเกอร์ได้ทั้งแบบด้านและแบบเงา สำหรับสติกเกอร์ที่ใช้ติดรถยนต์ เป็นสติกเกอร์ที่มีความทนทานและสามารถอยู่ได้นานถึง 4 ปี ทำให้ได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ขณะที่ประชาชนหลายรายที่มีโอกาสมาใช้บริการติดสติกเกอร์ฟรีที่ร้านแห่งนี้ กล่าวว่า การติดสติกเกอร์ที่รถ เป็นการแสดงความจงรักภักดีอย่างหนึ่งและเป็นการร่วมแสดงความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นอกจากร้านแห่งนี้ จะรับติดสติกเกอร์ฟรีให้กับรถยนต์แล้ว ยังรับติดสติกเกอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ รวมทั้งมีบริการแจกสติกเกอร์ " ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 " ให้กับประชาชนทั่วไปด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง