ย้ายตำรวจ สน.โคกคราม 5 นาย หลังทหารบุกจับบ่อน ซ.รามอินทรา 14

อาชญากรรม
25 ต.ค. 59
13:14
611
Logo Thai PBS
ย้ายตำรวจ สน.โคกคราม 5 นาย หลังทหารบุกจับบ่อน ซ.รามอินทรา 14
ผบ.ตร.สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และย้ายตำรวจ 5 นายสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ไปปฏิบัติราชการศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังทหารเข้าจับบ่อนการพนันในพื้นที่ ได้นักพนันกว่า 100 คน และของกลางจำนวนมาก

วันนี้ (25 ต.ค.2559) จากกรณีทหารชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 นำกำลังเข้าจับบ่อนพนันที่ลักลอบเปิดในห้องแถวเลขที่ 2/301 และ 2/302 หลังตลาดนัดซอยรามอินทรา 14 เขตบางเขน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจนครบาลโคกครามเมื่อวานนี้ และสามารถจับนักพนันได้ทั้งหมด 119 คน เป็นชาย 36 คน หญิง 83 คน พร้อมของกลางเงินสด 138,500 บาท ถ้วยไฮโล 5 ชุด โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ ไพ่ 28 สำรับ เครื่องบันทึกวงจรปิด 1 เครื่อง และวิทยุสื่อสารมือถือสีแดง 2 เครื่อง โดยมีนายธวัชชัย ลาภเหลือ รับเป็นเจ้ามือ

พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งให้ตำรวจนครบาลโคกคราม รายงานข้อเท็จจริงเพื่อเสนอให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พิจารณาข้อบกพร่อง

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว พร้อมมีคำสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง และย้ายตำรวจ 5 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

การบุกทลายบ่อนแห่งดังกล่าว ทหารชุดเฉพาะกิจ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจึงเข้าตรวจสอบ สำหรับข้อมูลบ่อนแห่งนี้มีอดีตนักการเมืองเป็นนายทุนใหญ่ เปิดเล่นการพนันทั้งไฮโล ไพ่ และพนันฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง