"ปทุมธานี" จัดรถรับส่ง-ที่พักค้างคืน รับ ปชช.เหนือ-อีสาน ถวายบังคมพระบรมศพ

ภูมิภาค
27 ต.ค. 59
12:59
226
Logo Thai PBS
"ปทุมธานี" จัดรถรับส่ง-ที่พักค้างคืน รับ ปชช.เหนือ-อีสาน ถวายบังคมพระบรมศพ
จ.ปทุมธานี เปิดศูนย์เฉพาะกิจบริการประชาชนที่มีความประสงค์เข้าไปแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระบรมมหาราชวัง โดยมีผู้ไปใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (27 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากศูนย์บริการประชาชน จ.ปทุมธานี ว่ามีประชาชนหลายจังหวัดที่เดินทางมาจากภาคเหนือ อีสาน และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ประสงค์จะเดินทางไปแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ไปรอขึ้นรถบัสอาสาที่ จ.ปทุมธานี ตั้งศูนย์เฉพาะกิจบริการรับ-ส่งฟรี บริเวณท่ารถรังสิต ศูนย์แห่งนี้เปิดอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดไม่มีญาติในกรุงเทพมหานคร สามารถเข้าพักค้างคืนได้ นอกจากนี้ยังตั้งโรงครัวทำอาหารแจก พร้อมจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จากโรงพยาบาลต่างๆ ใน จ.ปทุมธานี หมุนเวียนตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้ประชาชนด้วย ส่วนใครไม่มีเสื้อสีดำสวมใส่ สามารถนำเสื้อผ้ามาย้อมฟรีได้ ที่บูธของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานปทุมธานี

สำหรับศูนย์เฉพาะกิจแห่งนี้เปิดตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีประชาชนเข้าใช้บริการจำนวนมาก ทางจังหวัดจึงประสานทหารจากกองร้อยรักษาความสงบ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 12 รักษาพระองค์ และเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง