ปิดจราจรเต็มรูปแบบ 27 เส้นทางรอบสนามหลวง 6 พ.ย.นี้

สังคม
4 พ.ย. 59
14:55
2,927
Logo Thai PBS
ปิดจราจรเต็มรูปแบบ 27 เส้นทางรอบสนามหลวง 6 พ.ย.นี้
กองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย แจ้งปิดจราจรเต็มรูปแบบ 27 เส้นทางรอบสนามหลวง ในวันที่ 6 พ.ย. และระหว่างวันที่ 11-13 พ.ย.นี้ รองรับประชาชนเดินทางเข้าถวายสักการะพระบรมศพ และพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

วันนี้ (4 พ.ย.2559) ที่ประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย แถลงว่า จะปิดเส้นทางจราจรเต็มรูปแบบ 27 เส้นทางรอบสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง รองรับประชาชนเดินทางเข้าถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง รวมทั้งเป็นช่วงที่มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเจ้าหน้าที่เตรียมตั้งจุดคัดกรองรถยนต์และขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการนำรถยนต์ส่วนบุคคลเข้ามาในบริเวณรอบสนามหลวง วันที่ 6 พ.ย. และระหว่างวันที่ 11-13 พ.ย.นี้

ขณะที่ศูนย์ประสานงานอาสามัคร Volunteers for dad ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศของดรับของบริจาคภายในวันที่ 6 พ.ย. และระหว่างวันที่ 11 -13 พ.ย.นี้ แต่จะตั้งเต็นท์ไว้ชั่วคราวไว้ที่สนามหลวงอยู่ใกล้กับศูนย์ประสานงานของกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย

ทั้งนี้ ผู้ประสงค์นำสิ่งของมาบริจาค สามารถบริจาคได้ก่อนเวลา 21.00 น. ของวันที่ 6 พ.ย. และระหว่างเวลา 09.00 ของวันที่ 7 พ.ย. จนถึงเวลาถึง 21.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย. ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ส่วนมารตรการดูแลประชาชนที่สนามหลวง ขณะนี้ขอให้ประชาชนที่จะเข้าพื้นที่แสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง เพื่อคัดกรองคนที่ไม่มีบัตร ส่วนการตรวจค้นเมื่อวานนี้ ยึดสิ่งของต้องห้าม 158 รายการ มีผู้เดินทางเข้ามาพื้นที่ท้องสนามหลวง 120,000 คน โดยกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อย ยังเข้มงวดกรณีประชาชนนำอาหารออกนอกพื้นที่เกินความเหมาะสม หรือ กักตุนอาหาร พร้อมมอบหมายให้กรุงเทพมหานครดำเนินการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง