วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ปาขวดน้ำมันเพลิงใส่รถบรรทุกฟาง วอดทั้งคัน

ภูมิภาค
5 พ.ย. 59
08:12
622
Logo Thai PBS
 วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ปาขวดน้ำมันเพลิงใส่รถบรรทุกฟาง วอดทั้งคัน
เวลา 22.30 น.เมื่อคืนนี้ (4 พ.ย.255) เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถบรรทุกฟาง ก่อนจะปาขวดน้ำมันจุดไฟใส่รถบรรทุก ทำให้เพลิงไหม้รถเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 4 พ.ย.2559 สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีไฟไหม้รถบรรทุกขนฟางที่บริเวณถนนสายสุวรรณศร หมู่ที่ 15 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ฟางข้าวบนรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินทะเบียน 82-3522 สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานประมาณ 1 ชม. จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ นอกจากนี้ยังมีฟางที่ติดไฟตกหล่นตามพื้นผิวถนนเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร ทำให้ชาวบ้านต้องออกมาช่วยกันดับไฟ

นายสุรเชษฐ์ ส่งเสริม อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุซึ่งบรรทุกฟางจาก จ.พระนครศรีอยุธยาเพื่อไปส่งที่สหกรณ์วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ให้การว่าขณะที่ขับรถอยู่นั้น มีรถมอเตอร์ไซด์ 2 คัน ขับตามมาแล้วจุดไฟใส่ขวดน้ำมันขว้างใส่ฟางที่บรรทุกมา สังเกตเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น 4 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาคันละ 2 คน

"วัยรุ่นกลุ่มนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังผมมา ผมขับรถสิบล้อ ใช้ความเร็ว 40-50 กม./ชม. ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ผมไม่คิดว่าเขาจะจุดไฟ" นายสุรเชษฐ์กล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรีจะเร่งสืบสวนหากลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง