แม่ร้องปวีณาช่วยลูกสาววัย 12 ปี ถูกพ่อทำร้าย

สังคม
8 พ.ย. 59
07:08
556
Logo Thai PBS
แม่ร้องปวีณาช่วยลูกสาววัย 12 ปี ถูกพ่อทำร้าย
แม่เด็กหญิงวัย 12 ปี เข้าร้องเรียนให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กเเละสตรี ช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (8 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมุติ) เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยบุตรสาวอายุ 12 ปี ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย บีบคอ จับเหวี่ยง ทุ่มลงขอบปูนในปั๊มน้ำมันย่านเทพารักษ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีภาพจากล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. บุตรสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ นั่งรอพ่อมารับกลับบ้านหลังเลิกเรียน แต่ครูให้ไปรอที่ป้อม รปภ.เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากเป็นช่วงเย็นมากแล้ว เมื่อนายกร (นามสมมุติ) พ่อเด็กมาถึงและไม่เจอบุตรสาวนั่งรออยู่ที่ประจำ จึงเกิดความโมโหต่อว่าเด็กและได้พาบุตรสาวไปที่ปั๊มน้ำมันย่านทพารักษ์ กระชากเด็กลงจากรถมอเตอร์ไซด์ บีบคอ จับเหวี่ยง ทุ่มลงขอบปูน

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พ่อเด็กมีอาการคล้ายมึนเมา ด่าลูกสาวด้วยถ้อยคำหยาบคายและทำร้ายอย่างรุนแรง จนหัวแตกและมีเลือดออก พร้อมทั้งส่งภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดมาให้นางปวีณา หงสกุล เพื่อให้การช่วยเหลือเด็ก

ล่าสุด นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่แฟลตบึงกุ่ม พร้อมมารดาของเด็ก และประสาน พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บึงกุ่ม เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็กทันที พร้อมทั้งประสาน พ.ต.อ.นพดล สุคนธวิท ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ให้ดำเนินคดีกับนายกร (นามสมมุติ) พ่อของเด็กต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง