แพทย์ ระบุ พร้อมออกใบรับรองแพทย์ยืนยันคู่กรณี "น็อต -อัครณัฐ" อาการสาหัส

อาชญากรรม
9 พ.ย. 59
17:31
2,900
Logo Thai PBS
แพทย์ ระบุ พร้อมออกใบรับรองแพทย์ยืนยันคู่กรณี "น็อต -อัครณัฐ" อาการสาหัส
แพทย์โรงพยาบาลเลิดสิน เตรียมออกใบรับรองแพทย์ ให้พนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณาตั้งข้อหาทำร้ายร่างการบาดเจ็บสาหัส กับนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล (น็อต) พิธีกรรายการโทรทัศน์ หลังคู่กรณีมีอาการดั้งจมูกหัก ต้องใช้เวลารักษามากกว่า 1 เดือน

วันนี้ (9 พ.ย.2559) นพ.สมพงษ์ ตันจริยภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลิดสิน เปิดเผยว่า จากการเอ็กซเรย์ใบหน้าและโพรงจมูกด้วยคอมพิวเตอร์ พบว่านายกิตติศักดิ์ หรือ บอย สิงโต คู่กรณีของนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล มีกระดูกโพรงจมูกด้านซ้ายหัก แตก ละเอียด แพทย์ได้ผ่าตัดโดยไม่เปิดแผลและวางยาสลบ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งหลังจัดกระดูกแพทย์ใช้อุปกรณ์ค้ำในโพรงจมูก และคาดว่าจมูกจะกลับเข้าที่เหมือนเดิม ภายใน 1 เดือน โดยแพทย์อนุญาตให้ผู้ป่วยกลับบ้านได้ตั้งแต่วันนี้ และแพทย์จะออกใบรับรองแพทย์ได้ทันทีที่พนักงานสอบสวนต้องการ เพื่อยืนยันว่า คนไข้ต้องใช้เวลารักษาไม่น้อยกว่า 1 เดือน

ด้านนางสาวสุธิรา หงษ์ทอง มารดาของนายกิตติศักดิ์ ยืนยัน สาเหตุที่ต้องแจ้งความคู่กรณี เพราะรับไม่ได้ หลังเห็นคลิปลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย แม้ว่าก่อนหน้านี้ นายอัครณัฐจะเคยกล่าวขอโทษ กับครอบครัวแล้วก็ตาม

ขณะที่นายกิตติศักดิ์ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เพราะทันทีที่ทราบว่ารถเฉี่ยวชน และมีคนตะโกนบอกว่ามีรถชน จึงวนรถกลับมาดูเหตุการณ์ แต่ไม่คิดว่าจะถูกทำร้าย พร้อมย้ำว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถแท็กซี่มาชนรถจักรยานยนต์ตัวเอง และทำให้เสียหลักไปชนรถยนต์คู่กรณี และส่วนตัวต้องการให้คดีสิ้นสุดโดยเร็ว เพราะอยากกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

ด้านนายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ ทนายความ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเอกสาร และคลิปวีดีโอส่งให้พนักงานสอบสวน และมั่นใจว่าคดีนี้จะนำไปสู่การตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนกรณีที่ นายอัครณัฐ แจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาว่านายกิตติศักดิ์ทำให้เสียทรัพย์ เชื่อว่าไม่เข้าข่ายความผิด เพราะเป็นอุบัติเหตุรถชนกันปกติ ไม่มีเจตนาหลบหนี นอกจากนี้ ยังเตรียมประสานให้นายกิตติศักดิ์ ไปทำแผนพิพาทในคดี เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ภายในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง