"กิตติศักดิ์" ชี้จุดเกิดเหตุถูก "น็อต อัครณัฐ" ดึงคอเสื้อมาต่อว่า-ชกหน้า

อาชญากรรม
11 พ.ย. 59
13:53
869
Logo Thai PBS
"กิตติศักดิ์" ชี้จุดเกิดเหตุถูก "น็อต อัครณัฐ" ดึงคอเสื้อมาต่อว่า-ชกหน้า
วันนี้ (11 พ.ย.2559) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลยานนาวาพานายกิตติศักดิ์ สิงโต ผู้เสียหายที่ถูกนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต ทำร้ายร่างกายบนถนนเจริญกรุง มาชี้จุดเกิดเหตุเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

ก่อนหน้านี้ นายกิตติศักดิ์ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายอัครณัฐ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและข่มขืนใจผู้อื่น

ในการชี้จุดเกิดเหตุวันนี้ นายยุทธนา หารินเดช พยานที่เห็นเหตุการณ์มาร่วมให้ข้อมูลต่อพนักงานสอบสวน โดยนายยุทธนาเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่เห็นนายอัครณัฐลงจากรถแล้วเดินข้ามถนนไปดึงคอเสื้อนายกิตติศักดิ์มาที่หลังรถยนต์มินิคูเปอร์ที่นายกิตติศักดิ์ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน แล้วมีการต่อว่ากันก่อนที่จะชกเข้าที่ใบหน้า จนทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก

สำหรับผลการตรวจรักษาร่างกายของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเลิดสิน นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายของนายกิตติศักดิ์ระบุว่า จะส่งให้พนักงานสอบสวนช่วงเย็นวันนี้ (11 พ.ย.) ซึ่งตำรวจจะนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน และเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานครบแล้วก็จะนำส่งพนักงานอัยการ และดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป

ส่วนกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ที่มีรถจักรยานยนต์ขี่รถมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณซอยจันทน์ 18/7 แยก 23 เขตสาทร ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 25 ต.ค.2559 ขณะนี้ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้แล้ว พนักงานสอบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปขอออกหมายจับที่ศาลแขวงพระนครใต้ ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับแล้วเป็นชายไม่ทราบชื่อ 2 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ

พ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวนให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ และคาดว่าจะติดตามตัวได้เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง