ตร.พุ่งปมฆ่าล้างหนี้สามีภรรยานักธุรกิจชุมพร เร่งหา 3 คนใกล้ชิด

อาชญากรรม
14 พ.ย. 59
10:01
359
Logo Thai PBS
ตร.พุ่งปมฆ่าล้างหนี้สามีภรรยานักธุรกิจชุมพร เร่งหา 3 คนใกล้ชิด
ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆาตกรรมสามีภรรยา เจ้าของธุรกิจเงินกู้นอกระบบและรับจำนองที่ดิน จ.ชุมพร เร่งหาตัวผู้ต้องสงสัย 3 คนซึ่งใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต มุ่งประเด็นฆ่าล้างหนี้

วันนี้ (14 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร จ.ชุมพร ประชุมกำหนดแนวทางการสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายเกรียงไกร อินทนาคม และนางสุทัศน์ ภรรยา เจ้าของธูรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบและรับจำนองที่ดิน เสียชีวิตในบ้านพัก ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร จ.ชุมพร ระบุว่า จากการสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุฆาตกรรม พบว่าผู้ใกล้ชิดผู้เสียชีวิตหายออกจากพื้นที่เกิดเหตุ 3 คน หนึ่งในจำนวนนี้เป็นบุคคลที่โทรศัพท์เข้ามือถือของนางสุทัศน์และทะเลาะวิวาทกันขั้นรุนแรง จากนั้นไม่นานพบว่านายเกรียงไกร และนางสุทัศน์ ถูกยิงเสียชีวิต ขณะนี้ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนเร่งตามหาตัวผู้ต้องสงสัย 3 คนมาสอบสวนแล้ว

ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจมุ่งประเด็นเกี่ยวข้องกับธุรกิจปล่อยเงินกู้มากกว่าธุรกิจรับจำนองที่ดิน หลังพบว่าผู้เสียชีวิตปล่อยเงินกู้จำนวนมากและอาจจะมีการทวงเงิน แต่ลูกหนี้ไม่พอใจ จึงฆ่าล้างหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง