"น็อต-อัครณัฐ" ขอโทษ วอนสังคมให้โอกาส

อาชญากรรม
14 พ.ย. 59
18:34
957
Logo Thai PBS
"น็อต-อัครณัฐ" ขอโทษ วอนสังคมให้โอกาส
น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล เข้าพบตำรวจถอนแจ้งความข้อหาชนแล้วหนี พร้อมขอโอกาสสังคมและขอโทษในพฤติกรรมที่มีผลกระทบไปถึงบุคคลอื่น และหน้าที่การงาน

วันนี้ (14 พ.ย.2559) นายอัครณัฐ อริยฤทธิวิกุล หรือ "น็อต" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา โดยยืนยันว่า ไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับนายกิตติศักดิ์ สิงห์โต คู่กรณีในข้อหาชนแล้วหนี ส่วนคดีให้ตำรวจดำเนินการและไม่ขอให้คู่กรณีมาชดใช้ค่าเสียหายใดๆ และขออโหสิกรรม ขอโอกาสกลับตัว ขอโทษในพฤติกรรมที่มีผลกระทบไปถึงบุคคลอื่นและหน้าที่การงาน และจะดูแลรับผิดชอบคู่กรณี

พ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ระบุว่า คดีนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีของนายอัครณัฐที่แจ้งความเอาผิดนายกิตติศักดิ์ คู่กรณี ข้อหาชนแล้วหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่พิจาณาแล้วได้ดำเนินการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและขับรถหลบหนี ซึ่งนายกิตติศักดิ์ ยังให้การปฏิเสธทั้ง 2 ข้อกล่าวหา แม้นายอัครณัฐจะขอถอนแจ้งความก็ทำได้ แต่ตำรวจก็ยังต้องดำเนินการต่อ เพราะต้องส่งสำนวนตามประมวลกฎหมายคดีอาญา

ส่วนคดีที่ 2 คือ นายกิตติศักดิ์ แจ้งความกับนายอัครณัฐ ข้อหาทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนใจผู้อื่น แต่นายอัครณัฐยังให้การปฏิเสธทั้ง 2 ข้อหา โดยข้อหาแรกจะเปลี่ยนข้อหาเป็นทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีอัตราโทษสูงกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง