"ซิโก้" กระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะตอบแทนแฟนบอล

กีฬา
14 พ.ย. 59
18:48
208
Logo Thai PBS
"ซิโก้" กระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะตอบแทนแฟนบอล
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กระตุ้นลูกทีมเอาชนะออสเตรเลีย เพื่อตอบแทนศรัทธาแฟนบอล ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันพรุ่งนี้ (15 พ.ย.)

วันนี้ (14 พ.ย.2559) การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ที่แพ้มา 4 นัดรวด จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย อันดับ 2 ของกลุ่ม ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น.

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า การเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ ทำให้นักเตะเรียนรู้ระบบและวิธีการเล่นเป็นอย่างดี ตอนนี้ทุกคนมีความกระหายที่จะลงสนามพบกับออสเตรเลีย สิ่งสำคัญคือต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อตอบแทนศรัทธาของแฟนบอล

ส่วนอันเก ปอสเตโคกลู โค้ชทีมชาติออสเตรเลีย บอกว่า การมาเยือนทีมชาติไทยถือเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากผู้เล่นมีความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่มั่นใจว่าด้วยระบบทีมเวิร์คของลูกทีมจะสามารถเอาชนะทีมชาติไทย เพื่อเป้าหมายไปฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ในช่วงเย็นทีมชาติไทย ได้เดินทางมาฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเป็นการซ้อมเบาๆ เพื่อคลายกล้ามเนื้อ ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขันยังเหลือและจะเปิดจำหน่ายหน้าสนามวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง