จับพ่อเล้า "น้าผี พัทยา" หลังตำรวจล่อซื้อบริการผ่านไลน์

อาชญากรรม
16 พ.ย. 59
10:27
599
Logo Thai PBS
จับพ่อเล้า "น้าผี พัทยา" หลังตำรวจล่อซื้อบริการผ่านไลน์
ตำรวจภูธรภาค 2 ล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านไลน์ จนสามารถจับพ่อเล้า พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือและข้อมูลการค้าประเวณีจำนวนมาก

วันนี้ (16 พ.ย.2559) พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมกำลังตำรวจ ร่วมกันล่อซื้อการค้าประเวณีและจับนายสันติพงษ์ เกิดแก่ พร้อมของกลาง สำเนาธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 9,500 บาท โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติอต่อ 1 เครื่อง โดยจับกุมในข้อหาเป็นธุระจัดหาหรือล่อไปหรือลักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลอื่นกระทำการค้าประเวณี

ก่อนหน้านี้ ตำรวจสืบทราบว่า มีผู้นำเด็กหญิงไปค้าประเวณีผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ กับผู้ใช้ที่ชื่อว่า "น้าผี พัทยา" หรือนายสันติพงษ์ เกิดแก่ จึงติดต่อล่อซื้อบริการเด็กหญิง 3 คน และนัดหมายพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และเข้าจับนายสันติพงษ์ พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีข้อมูลการค้าประเวณีจำนวนมาก

เบื้องต้นนายสันติพงษ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาเพื่อดำเนินคดี

สำหรับเด็กสาวผู้เสียหายทั้ง 3 คน ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์และรับดูแลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง