นายกฯ นำข้าราชการออกกำลังกายเย็นนี้ ที่ทำเนียบ

การเมือง
23 พ.ย. 59
14:34
157
Logo Thai PBS
นายกฯ นำข้าราชการออกกำลังกายเย็นนี้ ที่ทำเนียบ
นายกรัฐมนตรีเตรียมนำข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ออกกำลังกายนำร่องเวลา 15.30 วันนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างให้ข้าราชการในการสร้างเสริมสุขภาพ

วันนี้(23 พ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีให้ข้าราชการทั่วประเทศออกกำลังกายทุกวันพุธ โดยตั้งแต่ 30 พ.ย.นี้ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายของข้าราชการ ซึ่งทำเนียบรัฐบาลซึ้งเป็นศูนย์กลางส่วนงานราชการเตรียมนำร่องให้ข้าราชการประจำทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ เวลา 15.30-16.00 น. วันนี้บริเวณสนามหญ้า หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรีจะร่วมออกกำลังกายด้วย

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ เพื่อติดตามความก้าวหน้า ของการดำเนินงานในด้านต่างๆ หลังมีข้อสั่งการไปก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะการบริหารจัดการน้ำเพื่อการอุปโภค และบริโภค รวมถึงน้ำเพื่อการเกษตร ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะที่ผ่านมาประสบปัญหาการขาดแคลนน้ำ ดังนั้นจากนี้ไปจะต้องมีการวางแผนการบริหารจัดการน้ำให้สอดคล้องกัน พร้อมติดตาม และสอบถามความคืบหน้า การขยายพื้นที่น้ำประปา ว่าสามารถดำเนินการ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ได้มากน้อยเพียงใดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง