เจ้าของโครงการมาลินพลาซ่า เยี่ยมลูกนายพล ระบุยกเลิกสัญญาเช่า "Malin Sky" แล้ว

อาชญากรรม
27 พ.ย. 59
17:36
2,394
Logo Thai PBS
เจ้าของโครงการมาลินพลาซ่า เยี่ยมลูกนายพล ระบุยกเลิกสัญญาเช่า "Malin Sky" แล้ว
เจ้าของโครงการมาลินพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ สั่งยกเลิกสัญญาเช่าอาคารที่เปิดเป็นร้านอาหาร หลังลูกชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกการ์ดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (27 พ.ย.2559 ) นางสาวภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนผู้บริหารโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็ก เจ้าของโครงการมาลินพลาซ่า นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยมนายอิสราชนุวัฒนภ์ วรรคาวิสันต์ บุตรชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ที่ถูกกลุ่มการ์ดของร้านมาลินสกาย ทำร้ายร่างกายเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมระบุหลังเกิดเหตุผู้บริหารไม่สบายใจ และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น จึงขอยกเลิกสัญญาทั้งหมด

 

 

ขณะที่ นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลินสกาย ที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถลงกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ ซึ่งยอมรับว่าเป็นการ์ดของร้านจริง และในร้านมีการ์ดเพียงคนเดียว ส่วนที่อ้างว่าถูกหลายคนทำร้ายไม่รู้ว่าเป็นใครบ้าง ขณะนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย แต่พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง ส่วนข่าวที่ระบุว่านายพฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของอุ้ม ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ นักแสดง เป็นหุ้นส่วนของร้านนั้นไม่จริง

 

ด้าน พ.ต.ท.ถาวร นันติเสน รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เปิดเผยว่า ได้ขอพบผู้เสียหายเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่พร้อมให้ปากคำ แพทย์ต้องการให้พักผ่อนเพราะอาการยังไม่ดีขึ้น พร้อมระบุว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก

ด้านญาติได้มอบภาพชายที่ถ่ายรูปคู่กับกลุ่มนักแสดงดาราในวันเกิดเหตุให้กับตำรวจ เพราะระบุว่าเป็นคนสั่งให้ลูกน้องรุมทำร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง