ดาราสาว "อุ้ม-ลักขณา" แถลงไม่เกี่ยวข้องกรณีทำร้ายร่างกายลูกนายพล

อาชญากรรม
28 พ.ย. 59
07:23
590
Logo Thai PBS
ดาราสาว "อุ้ม-ลักขณา" แถลงไม่เกี่ยวข้องกรณีทำร้ายร่างกายลูกนายพล
ตร.เร่งสอบพยานและหาหลักฐานดำเนินคดีกลุ่มที่ทำร้ายร่างกายลูกชาย ผบ.มทบ.ที่ 38 ส่วนเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ระบุว่าคนที่ถูก ตร.คุมตัวเป็นการ์ดของร้านจริง แต่ไม่ขอระบุในรายละเอียดและพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ

นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลินสกายผับ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ แถลงกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเกิดเหตุ ทำร้ายร่างกายลูกชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นายธนิน ระบุว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวการ์ดของร้านจริง และในร้านมีการ์ดเพียงคนเดียว ส่วนที่มีการอ้างว่าถูกพนักงานของร้านหลายคนรุมทำร้าย ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด แต่พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวระบุว่า นายพฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของนักแสดงสาว น.ส.ลักขณา หรือ อุ้ม วัฒนวงศ์ศิริ เป็นหุ้นส่วนของร้านนั้นไม่เป็นความจริง

ด้านอุ้ม-ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ และ โบ-เบญจศิริ วัฒนา 2 นักแสดงพร้อมทนายความ แถลงข่าว ยอมรับว่าอยู่ในร้านจริง แต่ยืนยันว่าอยู่คนละจุดกับที่เกิดเหตุ และช่วงเกิดเหตุไม่ได้เข้าห้องน้ำจึงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจในทุกด้าน

"ตัวอุ้มเองทำตัวปกติมาก เวลาไปไหนมาไหน ไม่ได้มีการ์ดส่วนตัวคอยดูแล เราก็เป็นปกติของเรา การไปเข้าห้องน้ำ ลงไป ถ้าเกิดจะมีการ์ดดูแล ก็ไม่ได้ดูแลแค่เรา เป็นหน้าที่ของเขา แต่เรื่องนั้นอุ้มไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น" ดาราสาว อุ้ม-ลักขณา กล่าว

น.ส.ภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนโครงการมาลิน พลาซ่า ซึ่งร้านมาลินสกายผับ เป็นผู้เช่าพื้นที่ ได้บอกเลิกสัญญาเช่าแล้ว เพราะเป็นการทำสัญญาเช่าปีต่อปี โดยระบุว่าหลังเกิดเหตุผู้บริหารรู้สึกไม่สบายใจ และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นจึงขอยกเลิกสัญญาทั้งหมด

พ.ต.ท.ถาวร นันติเสน รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้ไปขอพบผู้เสียหายเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม แต่อาการไม่ดีขึ้นยังไม่พร้อมให้ปากคำ เพราะแพทย์ต้องการให้พักผ่อน พ.ต.ท.ถาวร เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าไได้มอบภาพชายที่ถ่ายรูปคู่กับกลุ่มนักแสดงดาราในวันเกิดเหตุให้กับตำรวจ พร้อมระบุว่าเป็นคนที่สั่งให้ลูกน้องรุมทำร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง