ยิงถล่มรถสายตรวจพังเสียหาย จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
28 พ.ย. 59
11:33
514
Logo Thai PBS
ยิงถล่มรถสายตรวจพังเสียหาย จ.นราธิวาส
เกิดเหตุยิงถล่มรถยนต์ตำรวจสายตรวจที่กำลังออกปฏิบัติการลาดตระเวนเส้นทางในพื้นที่ ต.ศาลาใหม่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้รถยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย

เมื่อคืนนี้ (27 พ.ย.2559) เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด จ.นราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุถล่มยิงรถยนต์หุ้มเกราะของตำรวจสายตรวจไพรวัน บริเวณบ้านศาลาเชือก หมู่ 6 ต.ศาลาใหม่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

จากการสอบสวน ร.ต.ท.การียา ตีมุง รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรตากใบ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจุดตรวจไพรวัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ 4 นาย นั่งรถยนต์สายตรวจออกจากจุดตรวจไพรวัน เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางพื้นที่รับผิดชอบ ถึงที่เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุ 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2คัน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถยนต์สายตรวจ จำนวนกว่า 10 นัดซ้อน ถูกรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า จากการสอบถามพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มารอดักนานร่วม 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง