"ชนาธิป" เผยไม่รู้ "เฟเนบาร์เช" สนดึงร่วมทีม

กีฬา
29 พ.ย. 59
19:48
184
Logo Thai PBS
"ชนาธิป" เผยไม่รู้ "เฟเนบาร์เช" สนดึงร่วมทีม
หลังจากสื่อของตุรกีประโคมข่าวว่าเฟเนบาร์เช สโมสรยักษ์ใหญ่ประเทศตุรกีให้ความสนใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าสุดชนาธิปปฏิเสธยังไม่รู้ข่าว ขณะที่เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อยากให้นักเตะมีสมาธิกับทีมชาติเป็นอันดับแรก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกตัวเก่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่กับทีมชาติไทย เตรียมย้ายไปร่วมทีมคอนซาโดลซัปโปโรน้องใหม่ของศึกเจลีกประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

นอกจากนี้ล่าสุด ฮาเบอเลอร์ เว็บไซต์ชื่อดังประเทศตุรกียังยืนยันว่าสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเฟเนบาร์เช่ให้ความสนใจในตัวของชนาธิป พร้อมตั้งฉายา มาราโดน่าเอเชียให้อีกด้วย

ทางด้านชนาธิป ยืนยันว่า จะขอทุ่มเทสมาธิให้กับการเล่นให้กับทีมชาติไทยก่อน และยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับการที่สโมสรเฟเนบาร์เช่ให้ความสนใจแต่อย่างใด

ส่วนการซ้อมครั้งล่าสุดที่แคมป์เก็บตัวกิเลนวัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือนทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ ได้เน้นในเรื่องของความแม่นยำในการออกบอลเร็ว และทบทวนแท็คติกทั้งในเรื่องของเกมรับ ทีมชาติไทยจะเดินกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้ก่อนที่วันที่ 1 ธ.ค.จะเดินทางออกไปยังเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา เพื่อทำศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกกับเมียนมา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง