"บอล แฟนอุ้ม" เข้าพบ ตร.คดีทำร้ายลูก ผบ.มทบ.38

อาชญากรรม
29 พ.ย. 59
20:20
615
Logo Thai PBS
"บอล แฟนอุ้ม" เข้าพบ ตร.คดีทำร้ายลูก ผบ.มทบ.38
ผลจากกรณีการ์ดทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ทำให้ จ.เชียงใหม่ จะเดินหน้าตรวจสอบโรงแรมและสถานบันเทิงใกล้สถานศึกษา ส่วนความคืบหน้าคดี

วันนี้ (29 พ.ย.2559) นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล เพื่อนชายของ น.ส.ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ อุ้ม นักแสดงชื่อดัง ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

หลังถูกกล่าวหามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีทำร้ายร่างกาย บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยัน ไม่หลบหนี พ.ต.อ.สรายุทธ เปิดเผยว่า คดีนี้ มีผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว 4 คน คือ นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ ที่ถูกตำรวจควบคุมตัวตั้งแต่วันเกิดเหตุและเมื่อคืนที่ผ่านมาเข้ามอบตัวอีก 3 คน คือ นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง และ นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน หลังสอบปากคำ ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนปล่อยตัวไป เพราะไม่มีเจตนาหลบหนี

ส่วนนายกฤษณะ เข้าให้ปากคำ ในฐานะของพยานผู้ให้ถ้อยคำและผู้ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา ขณะที่กลุ่มดารานักแสดง หากเกี่ยวข้อง ก็จะถูกเรียกสอบเช่นกัน

สำหรับบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ยังคงพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลลานนา ล่าสุดอาการดีขึ้น โดยครอบครัวยืนยัน จะแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฤษณะ ในข้อหาเป็นผู้บงการและสั่งการให้ทำร้ายร่างกาย

ด้าน นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า อยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบและดำเนินการกับโรงแรมและสถานบันเทิงที่อยู่ใกล้กับสถานศึกษา รวมถึงพื้นที่อื่นๆ หากพบการฝ่าฝืน และกระทำผิดก็จะถูกดำเนินคดี

ส่วนกรณีสื่อสังคมออนไลน์ แชร์ภาพ พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยสัน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาเคยเข้าจับกุมร้านนี้มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อปี 2558 ส่วนการที่ถูกดึงมาเกี่ยวข้อง น่าจะเป็นฝีมือของผู้เสียผลประโยชน์ และต้องการทำลายชื่อเสียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง