ศาลให้ประกันตัว "บอล กฤษณะ" และพวก วงเงินคนละ 2 แสน

อาชญากรรม
1 ธ.ค. 59
19:19
277
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกันตัว "บอล กฤษณะ" และพวก วงเงินคนละ 2 แสน
ศาลอนุญาตให้ประกันตัว บอล กฤษณะ พร้อมพวก 3 คน หลังทนายยื่นประกันตัว วงเงินคนละ 2 แสนบาท คดีทำร้ายร่างกายลูก ผบ.มทบ.38

วันนี้ (1 ธ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของ น.ส.ลักขณา วัธนวงศ์สิริ หรือ อุ้ม นักแสดงชื่อดัง และพวกอีก 3 คน ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกตำรวจควบคุมตัว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ หลังเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงเย็นวานนี้

นายสันต์ กาวิชัย ทนายความของนายกฤษณะ กล่าวว่า นำเงินสดยื่นขอประกันตัวนายกฤษณะ และพวกวงเงินคนละ 200,000 บาท ซึ่ง ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันตัวทั้ง 4 คนส่วนการสอบสวนของตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา นายกฤษณะ ให้การว่า อยู่ในที่เกิดเหตุจริงแต่ไม่ได้เป็นคนลงมือ หรือ สั่งการให้การ์ดทำร้ายร่างกายบุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38

สำหรับนายกฤษณะ หรือ บอล เป็นที่รู้จักของสังคมมากขึ้น หลังคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.ลักขณา ดารานักแสดง โดยเคยทำงานและเป็นหุ้นส่วนกับนักธุรกิจเกี่ยวกับการขายรถยนต์หรูใน จ.ภูเก็ต และทำบ้านจัดสรร ใน จ.ระยอง ก่อนจะมาทำธุกิจใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งอ้างว่า เป็นเจ้าของโรงแรมเดอะคอร์ และโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ แต่เมื่อตรวจสอบแล้ว เป็นเพียงผู้รับจ้างบริหารเท่านั้น และหลังเกิดเหตุทำร้ายบุตรชาย ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 38 ก็ถูกบอกเลิกสัญญาทั้งหมด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง