รื้อแล้วมาลินสกายผับ เชียงใหม่ จุดเกิดเหตุทำร้ายลูกชายนายพล

อาชญากรรม
2 ธ.ค. 59
13:05
1,045
Logo Thai PBS
รื้อแล้วมาลินสกายผับ เชียงใหม่ จุดเกิดเหตุทำร้ายลูกชายนายพล
เจ้าของโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ที่ตั้งของร้านมาลินสกาย จุดที่ลูกชาย ผบ.มทบ.ที่38 ถูกทำร้ายร่างกาย เริ่มดำเนินการรื้อสิ่งปลูกสร้างของร้านแล้ว ตามคำสั่งของเทศบาลตำบลช้างเผือก

วันนี้ (2 ธ.ค.2559) คนงานเริ่มทยอยขนย้ายของออกจากร้านมาลินสกายบนชั้นดาดฟ้าของโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ถนนห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านที่บุตรชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ถูกการ์ดของร้านทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส น.ส.ภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนเจ้าของโครงการ ระบุว่า ร้านแห่งนี้ได้มีการบอกเลิกสัญญากับผู้เช่าและถูกปิดไปตั้งแต่คืนเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากเทศบาลตำบลช้างเผือก ก็ดำเนินการรื้อส่วนต่อเติมทันที โดยวันนี้จะเป็นการขนของ เช่น โต๊ะ เก้าอี้และอุปกรณ์ประดับต่างๆ ออกก่อน ส่วนตัวโครงสร้างเหล็กจะดำเนินการรื้อวันพรุ่งนี้ ซึ่งจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด

มีรายงานว่าวันนี้ครอบครัวของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จะออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังศาลจังหวัดเชียงใหม่ให้ประกันตัวนายกฤษณะ หรือบอล อมิตรสูญ แฟนของ น.ส.ลักขณา หรืออุ้ม วัธนวงศ์สิริ นักแสดงชื่อดัง และพวกอีก 3 คน ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายบุตรชาย

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้อนุญาตให้ประกันตัวตามที่ทนายความยื่นคำร้องขอ และวางเงินประกันคนละ 2 แสนบาท ก่อนปล่อยตัวไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง