"ช้างศึก" ประกาศความพร้อมชน "เมียนมา" พรุ่งนี้ ศึก AFF รอบรองฯ

กีฬา
3 ธ.ค. 59
20:51
904
Logo Thai PBS
"ช้างศึก" ประกาศความพร้อมชน "เมียนมา" พรุ่งนี้ ศึก AFF รอบรองฯ
ทีมชาติไทยยืนยันทีมพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ทุกตำแหน่ง และอยากให้เกมในรอบรองชนะเลิศวันพรุ่งนี้ (4 ธ.ค.) เต็มไปด้วยความประทับใจของแฟนบอล

ช่วงบ่ายวันนี้ (3 ธ.ค.2559) ที่โรงแรมโนโวเทล เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของ 2 ทีม ที่จะแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ในรอบรองชนะเลิศนัดแรก วันพรุ่งนี้ (4 ธ.ค.) ระหว่างทีมเมียนมา เจ้าบ้านรองแชมป์กลุ่มบี พบกับทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มเอ และแชมป์เก่า 4 สมัย ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั้งไทยและเมียนมาเป็นอย่างมากโดย ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทย ยืนยันว่าสภาพทีมตอนนี้สมบูรณ์เต็มที่ และมองว่าเมียนมาเป็นทีมที่ดี พร้อมกับสั่งลูกทีมไม่ให้ประมาทแม้ว่าจะถูกมองว่าเหนือกว่า พร้อมเชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างประทับใจแฟนทั้ง 2 ทีมอย่างแน่นอน

ขณะที่แกร์ด ไซเซ เฮดโค้ชชาวเยอรมนีของทีมเมียนมา บอกว่า ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ผู้เล่นทุกคนมีความอันตรายเท่าๆ กันหมด ดังนั้นทีมเมียนมาจะต้องเล่นด้วยพละกำลังและดุดันเพื่อให้ทีมไทยเล่นยากขึ้น อีกทั้งเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะเพิ่มพลังให้ทีม เชื่อว่าทีมเมียนมามีโอกาสเอาชนะทีมไทยได้เช่นกัน

หลังจากการแถลงข่าวทีมชาติไทยก็เดินทางไปฝึกซ้อมต่อที่สนามธูวันนา สเตเดี้ยม ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันจริง โดยอนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพได้ 15 นาที ตามกฎ สภาพสนามถือว่าสมบูรณ์พร้อมที่จะใช้แข่งขัน ส่วนในวันพรุ่งนี้ทีมชาติไทยก็จะใส่ชุดแข่งขันสีน้ำเงินลงสนาม พบกับเจ้าบ้านเมียนมา ที่จะใส่ชุดสีแดง คู่นี้จะแข่งกันใน เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

 

ขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ" FA Thailand 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง