สื่ออินโดนีเซียให้ความสนใจทีมชาติไทย รอบชิงฯ นัดแรก

กีฬา
11 ธ.ค. 59
19:51
893
Logo Thai PBS
สื่ออินโดนีเซียให้ความสนใจทีมชาติไทย รอบชิงฯ นัดแรก
สื่อกีฬาของอินโดนีเซียสนใจการเดินทางถึงประเทศของทีมชาติไทยที่จะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศนัดแรก

วันนี้ (11 ธ.ค.2559) นักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และชาวอินโดนีเซียจำนวนมาก โดยเฉพาะ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ชาริล ชัปปุยส์ รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน

ซิโก้ บอกกับสื่ออินโดนีเซียว่า ตั้งใจเดินทางมาถึงก่อนเพื่อปรับตัว และคิดว่าการเจอกับ อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นเกมที่ดี หลังทั้ง 2 ทีมเคยพบกันในรอบแบ่งกลุ่มที่ไทยชนะมาได้ 4-2

หลังจากนั้นทีมชาติไทยเดินทางต่อไปยังเมืองโบกอร์เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม แต่ยังต้องลุ้นอาการเจ็บข้อเท้าของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังตัวหลัก ที่เจ็บจากเกมเปิดบ้านชนะ เมียนมา 4-0 ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ผู้เล่นอีกคนที่ถูกเปลี่ยนตัวในเกมชนะเมียนมา ซิโก้ มั่นใจว่า ธีรศิลป์ จะพร้อมลงเล่นนัดนี้

ทีมชาติไทยจะพบ อินโดนีเซีย วันที่ 14 ธันวาคม ที่สนามปากันซารี สเตเดี้ยม ส่วนนัดชิงชนะเลิศ เกมที่ 2 วันที่ 17 ธันวาคม ที่ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ อินโดนีเซีย ได้มีการเปิดจำหน่ายตั๋วตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ปรากฏว่าตั๋วขายหมดทุกโซนทุกที่นั่งแล้ว แต่คาดว่าจะมีตั๋วหลุดจองจากแฟนบอลที่ไม่ชำระเงินตามเวลาที่กำหนด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง