ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่าคนขับรถแท็กซี่ใน จ.สมุทรสาคร

อาชญากรรม
15 ธ.ค. 59
19:01
341
Logo Thai PBS
ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่าคนขับรถแท็กซี่ใน จ.สมุทรสาคร
ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน บริเวณตลาดมหาชัย

วันนี้ (15 ธ.ค.2559) พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆ่าชิงทรัพย์ นายสิทธิศักดิ์ ปรักมาศ คนขับรถแท็กซี่ บริเวณถนนทางเข้า บ้านบ่อ - กระซ้าขาว ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ว่า ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาตามภาพในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือโดยไม่มีเหตุสมควร โดยตำรวจได้ภาพผู้ต้องหาจากร้านสะดวกซื้อในตลาดมหาชัย พร้อมสั่งการให้ตำรวจสืบหาตัว และประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จัดกำลังตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาอาจใช้หลบหนีออกนอกประเทศ สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหาทิ้งกลางทาง หรือพกติดตัวไปด้วย ซึ่งตำรวจพร้อมชาวบ้าน รวมกว่า 50 คน ร่วมกับค้นหาปืนบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่พบ

นายจีรวัฒน์ ภักดีสุจริต คนขับรถแท็กซี่ เพื่อนของนายสิทธิศักดิ์ นำดอกไม้และขนมเครื่องดื่ม มาเซ่นไหว้ดวงวิญญาณของนายสิทธิศักดิ์ในจุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของเพื่อนๆ และวันพรุ่งนี้ กลุ่มคนขับแท็กซี่ จะไปร่วมพิธีเผาศพที่ จ.สุรินทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง