ตร.ขอนแก่น ล่อซื้อไอซ์ ปิดล้อมจับพ่อค้ายาเสพติดพร้อมแฟนสาว

อาชญากรรม
21 ธ.ค. 59
10:35
962
Logo Thai PBS
ตร.ขอนแก่น ล่อซื้อไอซ์ ปิดล้อมจับพ่อค้ายาเสพติดพร้อมแฟนสาว
ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นวางแผนซื้อยาเสพติด บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล 1 ก่อนแสดงตัวและปิดล้อมรถผู้ต้องหา เบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพและมียาเสพติดไว้ในครอบครอง

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ปิดล้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู ทะเบียน ชว 6161 กรุงเทพมหานคร บริเวณถนนกลางเมือง หน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาล 1 เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังวางแผนล่อซื้อไอซ์ในจุดดังกล่าวและแสดงตัวเข้าจับกุม

เจ้าหน้าที่ปิดล้อมเจรจาให้ผู้ต้องหามอบตัวกว่า 1 ชั่วโมง จึงยอมเปิดประตูรถและมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิ รองผู้กำกับการงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ระหว่างเข้าจับกุมนายรนวีร์ วีรพัฒนากุล พร้อมแฟนสาว ทั้ง 2 คนนำไอซ์ละลายน้ำดื่มแล้วเทลงพื้นภายในตัวรถ เพื่อทำลายหลักฐาน แต่ตำรวจได้นำตัวอย่างไปทดสอบพบว่าเป็นยาเสพติด และภายในรถยังพบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง รวมทั้งผลการตรวจสอบปัสสาวะทั้ง 2 คน พบสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต

การจับกุมครั้งนี้ เป็นการขยายผลจากการจับกุมผู้ค้ารายย่อยก่อนหน้านี้ ซึ่งผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายรนวีย์ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อล่อซื้อไอซ์กับนายรนวีย์ครั้งนี้ โดยล่อให้เข้าไปส่งของหน้าตลาดสดเทศบาล 1 และปิดถนน ปิดล้อม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง