"แครี่ ฟิชเชอร์" ที่โด่งดังจากบทบาทเจ้าหญิงเลอาใน "สตาร์ วอร์ส" เสียชีวิตในวัย 60 ปี

Logo Thai PBS
"แครี่ ฟิชเชอร์" ที่โด่งดังจากบทบาทเจ้าหญิงเลอาใน "สตาร์ วอร์ส" เสียชีวิตในวัย 60 ปี
"แครี่ ฟิชเชอร์" ดาราสาวชาวอเมริกันที่โด่งดังจากการรับบทเป็น"เจ้าหญิงเลอา" นางเอกในภาพยนตร์ "สตาร์ วอร์ส" เมื่อ 30-40 ปีก่อน เสียชีวิตลงแล้วหลังเกิดหัวใจวายขณะโดยสารเครื่องบิน โดยเธอมีอายุ 60 ปี

วันนี้ (28 ธ.ค.2559) แครี่ ฟิชเชอร์ รับบทเป็นเจ้าหญิงเลอา ตัวแสดงเอกหญิงในสตาร์ วอร์ส มหากาพย์ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ของผู้กำกับจอร์จ ลูคัส เมื่อปี 2520 ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุ 19 ปี ต่อมาในทศวรรษที่ 80 เธอก็ยังแสดงในภาพยนตร์สตาร์วอร์ส อีกทั้ง 2 ภาค

นอกจากจะโด่งดังจากภาพยนตร์สตาร์วอร์สแล้ว แครี่ ฟิชเชอร์ ก็ยังประสบความสำเร็จจากการเป็นนักประพันธ์หนังสือนิยายและบันทึกความทรงจำที่มียอดจำหน่ายสูงอีกด้วย เช่นเรื่อง เว็ดดิ้ง ซิงเกอร์ และ ซิสเตอร์ แอคท์ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแต่ช่วงชีวิตบางส่วนของแครี่ ฟิชเชอร์ ก็ต้องพานพบกับมรสุมและความยุ่งยากด้วยเช่นกัน ทั้งอาการป่วยจิตและติดยาเสพติด

ทั้งนี้ การเสียชีวิตในวัย 60 ปีของแครี่ ฟิชเชอร์ เกิดขึ้น 4 วันหลังจากเธอเกิดอาการหัวใจหยุดเต้นขณะกำลังโดยสารเครื่องบินจากกรุงลอนดอนของอังกฤษมายังนครลอสแองเจลีสของสหรัฐอเมริกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเครื่องบินเดินทางถึงจุดหมายแครี่ฟิชเชอร์จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง