"จตุพร" ป่วยกรวยไตอักเสบ แพทย์ รพ.ราชทัณฑ์ดูอาการใกล้ชิด

การเมือง
2 ม.ค. 60
15:41
299
Logo Thai PBS
"จตุพร" ป่วยกรวยไตอักเสบ แพทย์ รพ.ราชทัณฑ์ดูอาการใกล้ชิด
"จตุพร" แกนนำ นปช.ป่วยด้วยโรคกรวยไตอักเสบ รักษาด้วยการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือดและติดตามอาการใกล้ชิดที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ภรรยาของนายจตุพร จะเข้าเยี่ยมในวันที่ 4 ม.ค.นี้

วันนี้ ( 2 ม.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ เผยแพร่ภาพและข้อมูล โดยระบุว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตยแห่งชาติ (นปช.) ป่วยด้วยโรคกรวยไตอักเสบ รักษาโดยการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือดและติดตามอาการใกล้ชิดที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ โดยภรรยาของนายจตุพร จะเข้าเยี่ยมในวันที่ 4 ม.ค.นี้ โดยมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

"(ทีมงาน) อ.ธิดาได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณจตุพรเพิ่มเติมว่าเป็นโรคกรวยไตอักเสบติดเชื้อ แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากคุณจตุพรมีอาการไข้หนาวสั่นซึ่งอาจเป็นอาการขั้นต้นของภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดได้ จึงต้องได้รับการรักษาด้วยการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือดควบคู่ไปกับการให้น้ำเกลือและติดตามอาการอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ต่อไป


ส่วนการเข้าเยี่ยมคุณจตุพรนั้นได้รับแจ้งจากภรรยาของคุณจตุพรว่าน่าจะเข้าเยี่ยมได้ในวันที่4มกราคม ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เวลา 11.00 แต่คุณจตุพรน่าจะยังคงต้องให้น้ำเกลือในระหว่างการเยี่ยม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง