"จา พนม" รับบทนักแสดงในหนังฮอลลีวูดของ "วิน ดีเซล"

Logo Thai PBS
"จา พนม" รับบทนักแสดงในหนังฮอลลีวูดของ "วิน ดีเซล"
ทำงานในฮอลลีวูดมานาน รอบนี้แอ็คชั่นสตาร์ไทย "จา พนม" จะได้โชว์บทเด่นในภาพยนตร์ฝีมือพระเอกดัง "วิน ดีเซล" ที่กลับมาทำภาคต่อของหนังแจ้งเกิดเมื่อ 15 ปีก่อน "ทริปเปิลเอ็กซ์" ทั้งยังดึงซูเปอร์สตาร์เอเชียไว้อีกหลายชีวิตเพื่อบุกตลาด

โชว์หมัดมวยแค่ไม่กี่ฉากในหนังแอ็คชั่นฮอลลีวูด Fast and Furious7 เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ฝีมือของ "จา พนม" กลับเข้าตา "วิน ดีเซล" ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดจนถูกทาบทามให้เป็น 1 ในทีมนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง "ทริปเปิลเอ็กซ์ : รีเทิร์นส ออฟ แซนเดอร์ เคจ" ซึ่งนอกจาก "วิน ดีเซล" รับบทพระเอกแล้ว ยังเป็นผู้อำนวยการสร้าง ทุ่มทุนถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากร่วมแสดง จา พนม ยังได้ร่วมออกแบบคิวบู๊ เป็นประสบการณ์ใหม่ของแอ็คชั่นสตาร์ไทย เพียงงานเปิดตัวภาพยนตร์ก็ดึงดูดสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศได้แล้ว

นอกจาก "จา พนม" แล้ว "ทริปเปิลเอ็กซ์" ภาค 3 นี้ยังมีซูเปอร์สตาร์เอเชียรวมตัวอีกหลายคน ทั้งแอ็คชั่นสตาร์ฮ่องกง "ดอนนี่ เยน" ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ในจีนและเกาหลีใต้ "คริส วู" อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Exo รวมถึงเจ้าหญิงวงการบอลลีวูด "ดีพิกา ปาดูโคน" ประสบการณ์ในฮอลลีวูดกว่า 3 ปีทำให้ จา พนม เชื่อว่าตอนนี้ฮอลลีวูดกำลังสนใจตลาดหนังในเอเชีย เพราะจำนวนรายได้ที่เพิ่มทุกปี รวมถึงนักแสดงยังได้รับความนิยมในหลายประเทศเอเชีย

เก็บเงินและประสบการณ์จากแอ็คชั่นสตาร์มืออาชีพทั้งฝั่งฮอลลีวูดและฮ่องกง รวมถึงสไตล์การทำหนังของต่างประเทศมาแล้ว จา พนม แย้มมาว่าถ้าทุกอย่างพร้อมอาจมีข่าวดี ผลิตผลงานของตัวเองออกมาเอาใจแฟนๆ พอมีผลงานเรื่องแจ้งเกิดในฮอลลีวูดแล้ว พระเอกนักบู๊ไทยก็ยังมีคิวโปรเจคใหม่ เตรียมร่วมงานกับฮอลลีวูดเรื่องต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง