ออกหมายจับแล้ว พ.ต.อ.กับพวกรวม 7 คน อุ้มหญิงวัย 28 หายนานนับเดือน

อาชญากรรม
10 ม.ค. 60
14:50
845
Logo Thai PBS
ออกหมายจับแล้ว พ.ต.อ.กับพวกรวม 7 คน อุ้มหญิงวัย 28 หายนานนับเดือน
ศาลตลิ่งชัน ออกหมายจับ พ.ต.อ.กับพวกรวม 7 คน อุ้มหญิงวัย 28 ปี จากอพาร์ตเมนต์ย่านถนนเพชรเกษม 114 หายนานนับเดือน

วันนี้ (10 ม.ค.2560) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หายออกจากห้องเอ 413 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่าขณะนี้มีความคืบหน้าทางคดีไปมากแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศาลจังหวัดตลิ่งชันได้อนุมัติออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องแล้วทั้งหมด 7 คน แต่ขอไม่เปิดรายละเอียดมากกว่านี้หวั่นกระทบรูปคดี ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน ตนเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้พบ น.ส.สุภัคสรณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในเบื้องต้นทั้งหมด 7 คน ด้วยกัน ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.อ. 1 นาย ทหาร 2 ราย และอดีตทหาร 1 ราย ที่เหลือเป็นพลเรือน

ขณะที่ พ.ต.อ.ถูกแจ้งข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไปรับทีมอุ้ม 2 คน เป็นทหารที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมรถก่อเหตุกระบะนิสสันนาวาร่า สีดำ รับสารภาพว่าผู้กำกับจ้าง 2 แสนบาท รับ 3 งวด กำลังเดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง