ขุดพบศพคาดเป็นหญิงที่ถูก ผกก.อุ้มที่เมืองกาญจน์

อาชญากรรม
11 ม.ค. 60
22:13
6,187
Logo Thai PBS
ขุดพบศพคาดเป็นหญิงที่ถูก ผกก.อุ้มที่เมืองกาญจน์
จนท.ขุดพบศพหญิงสาวใน ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตรวจสอบเบื้องต้น พบรอยสักบนต้นแขนขวาและกลางแผ่นหลังลวดลายคล้ายรอยสัก น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ที่หายตัวไปตั้งแต่กลาง ธ.ค.ปีที่แล้ว ด้านบิดารุดพบ ตร.ทันที ระบุรอยสักคล้ายของลูกสาว

นายบุญชู พลไธสง บิดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ชาว จ.สระแก้ว ที่ถูกกลุ่มของ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี อุ้มฆ่าอำพราง เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู โดยนำเส้นผม ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของ น.ส.สุภัคสรณ์ มาให้เจ้าหน้าที่ก่อนนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอกับศพ ที่เจ้าหน้าที่ขุดพบเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาภายในบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ขณะที่บิดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ ยืนยันว่า บริเวณแขนขวาของบุตรสาวมีรอยสักรูปวงกลม คล้ายกับรอยสักบนศพปริศนาที่ถูกขุดพบเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา รวมถึงบริเวณรอยสักยันต์บริเวณหลังของบุตรสาวก็มีลักษณะคล้ายกันกับศพที่ถูกพบ ซึ่งตอนนี้ญาติบางส่วนได้เดินทางไป จ.กาญจนบุรี เพื่อจรวจสอบดูว่าเป็นบุตรสาวหรือไม่ ส่วนจะเป็นบุตรสาวของตัวเองหรือไม่ยังไม่ขอเปิดเผย โดยหลังจากสอบปากคำและส่งมอบดีเอ็นเอให้กับเจ้าหน้าที่ตัวเองจะเดินทางไป จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสอบว่าศพที่ถูกขุดพบจะเป็นบุตรสาวของตัวเองหรือไม่

สำหรับการหายตัวไปของ น.ส.สุภัคสรณ์ นายบุญชูได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา การสืบสวนสอบสวนตำรวจพบกลุ่มผู้ต้องสงสัย และออกหมายจับทั้งหมด 7 คน ซึ่งขณะนี้ตำรวจคุมตัวไว้แล้ว 4 คน และหนึ่งในนี้เป็นตำรวจยศพันตำรวจเอก ดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี และต้องสงสัยเป็นผู้ว่าจ้าง ส่วนที่เหลือมีทั้งทหารอยู่ในราชการนอกราชการและพลเรือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง