แม่เหยื่อถูกอุ้มฆ่าขอทนายอาสาช่วยสู้คดี - ปัดลูกเกี่ยวข้องเงิน 4 ล้าน

อาชญากรรม
13 ม.ค. 60
10:49
2,490
Logo Thai PBS
แม่เหยื่อถูกอุ้มฆ่าขอทนายอาสาช่วยสู้คดี - ปัดลูกเกี่ยวข้องเงิน 4 ล้าน
นางสมพิศ มารดา ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ผู้เสียชีวิต กรณีถูกอุ้มฆ่า ขอหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวจัดหาทนายความอาสา ช่วยต่อสู้ คืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัว พร้อมปฏิเสธ บุตรสาวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเงิน 4 ล้านบาท

วันนี้ (13 ม.ค.2560) นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดา และญาติ ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ผู้เสียชีวิต จากกรณีถูก พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี และพวกตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า ติดต่อเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับร่างบุตรสาวกลับไปฌาปนกิจที่วัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว

นางสมพิศ เปิดเผยว่า อยากให้บุตรสาวได้อโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้นำคนผิดมาลงโทษและวิงวอนจัดหาทนายความอาสามาช่วยต่อสู้คดีเนื่องจากครอบครัวมีความยากจน พร้อมยืนยันก่อนเกิดเหตุตัวเคยรับฟังปัญหาของบุตรสาว กรณีที่บุตรสาวมีปากเสียงกับ น.ส.กรรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว หนึ่งในผู้ต้องหา ซึ่งตัวเองก็ให้คำแนะนำกับบุตรสาวให้เลิกยุ่งเกี่ยว กับ น.ส.กรรณิกา เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้วและช่วงเกิดเหตุการณ์ที่บุตรสาวถูกอุ้มไปตัวเองได้รับการติดต่อกลับจาก น.ส.กรรณิกา ว่า ไม่ต้องห่วงลูกสาว เนื่องจากว่า คนชื่อลุงได้อุ้มตัวไปสั่งสอนเท่านั้นซึ่งแม่เองก็ไม่คิดว่าจะทำเสียชีวิต แต่มีความเป็นห่วงมาโดยตลอด ส่วนจะมีใครบงการ น.ส.กรรณิกา หรือไม่นั้น ตัวเองไม่ทราบ

สำหรับเรื่องเงินจำนวน 4 ล้านบาท เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถจะหยิบยืมเงินได้มากขนาดนั้น เนื่องจากบุตรสาวมีอาชีพนักร้อง พร้อมปฏิเสธว่าบุตรสาวติดการพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง