"เรน-คิม แทฮี" ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ

Logo Thai PBS
"เรน-คิม แทฮี" ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ
เมื่อวานนี้ มีข่าวที่น่ายินดีของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เพราะ 2 ซูเปอร์สตาร์ อย่างเรน และคิม แทฮี ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายชาย หลังจากเป็นคู่รักคนดังมาอย่างเหนียวแน่นถึง 4 ปี

เขียนจดหมายด้วยลายมือแสดงความจริงใจ บอกข่าวดีกับแฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรม "@rain_oppa" สำหรับข่าวการแต่งงานของสองซูเปอร์สตาร์ "เรน" นักร้องหนุ่มเกาหลีรุ่นแรกๆ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย กับดาราสาว "คิม แทฮี" ที่ได้รับฉายาว่าสวยเหมือน "นางฟ้า" ของวงการบันเทิงเกาหลี โดยเรนได้เขียนถึงการทำงานในวงการที่ผ่านมา 16 ปี ตอนนี้แฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอดก็คงจะเติบโตเป็นสาวสวย หรือเป็นคุณแม่ไปแล้ว เช่นเดียวกับเขาที่นอกจากเป็นลูกคนโต ก็กำลังจะก้าวไปทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดด้วย และบอกว่าคิม แทฮีเป็นคนรักที่ผ่านเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ด้วยกันมาตลอด ความรักที่มั่นคงทำให้เขาตัดสินใจจะก้าวต่อไป ซึ่งเธอคือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเขา

เรน และคิม แทฮี พบรักกันในกองถ่ายโฆษณาแบบ double casting ปี 2011 ซึ่งโปรดิวเซอร์ในงานนี้เผยว่าตอนที่ทั้งคู่เจอกันนั้นออกอาการเขินมาก จนทีมงานรู้สึกว่าแทบจะเหมือนการนัดบอดมากกว่าการทำงาน แถม เรน ก็มีกำหนดเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติอยู่ในสัปดาห์ถัดไป แต่ยังมากองถ่ายทุกวันแม้จะไม่มีคิวถ่ายก็ตาม

ต่อมาหลังจากเรนเข้ารับเกณฑ์ทหารไปแล้วก็มีภาพหลุดว่าอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่จึงยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันจริงๆ และรักกันมาตลอด 4 ปีจนถึงวันนี้ โดยเรน วัย 34 ปีเพิ่งจะ come back วงการเพลงด้วยผลงาน "The Best Present" ที่ได้ Psy มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้ ส่วนคิม แทฮี วัย 36 ปีมีผลงานละครเรื่องล่าสุดคือ Yong-pal ฉายในปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่าจะทำงานในวงการให้ดีที่สุดต่อไป ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าเรนได้หันมานับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกเช่นเดียวกับคิม และจะจัดพิธีวิวาห์กันที่โบสถ์ ส่วนผู้มาร่วมงานและรายละเอียดอื่นๆ ขอสงวนไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

ด้านต้นสังกัดของคิม แทฮี ได้ออกมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับเผยว่าทั้งคู่ตกลงใจจะจัดพิธีแต่งงานแบบเล็กๆ และเรียบง่าย เชิญเพียงครอบครัวและคนสนิท และทางต้นสังกัดขอเคารพความเป็นส่วนตัวด้วยการไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวันและเวลาการจัดงาน ซึ่งทางต้นสังกัดขอขอบคุณความรักความยินดีมากมายที่ส่งมาให้ดาราสาวในครั้งนี้ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง