รถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียน รร.หาดใหญ่วิทยาลัย 2 พลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
19 ม.ค. 60
11:31
1,462
Logo Thai PBS
รถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียน รร.หาดใหญ่วิทยาลัย 2 พลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 คน
เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 จ.สงขลา พลิกคว่ำตกร่องกลางถนนใน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้นักเรียนเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 34 คน

วันนี้ (19 ม.ค.2560) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลิกตะแคง ร่องกลางถนนสาย 41 เอเชีย ฝั่งขาขึ้น ต.คลองฉนวน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 34 คน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เร่งนำร่างของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

 

จากการสอบถามทราบว่ารถทัวร์ทัศนศึกษาคันดังกล่าวมีคนขับ พนักงาน และผู้โดยสาร ซึ่งเป็นครูและนักเรียนรวม 41 คน กำลังเดินทางไปที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. จนมาประสบอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเช้า โดยผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียน 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ส่วนผู้ที่บาดเจ็บเล็กน้อย รักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ

 

 

จากการสอบสวนคนขับรถทัวร์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พยายามแซงรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งอยู่เลนซ้ายมือ แต่รถได้เสียหลักตกร่องกลางถนน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง