พ่อร้องตำรวจช่วยลูกสาววัย 13 หายตัวจากบ้าน ถูกบังคับขายตัวย่านธัญบุรี

อาชญากรรม
19 ม.ค. 60
14:16
409
Logo Thai PBS
พ่อร้องตำรวจช่วยลูกสาววัย 13 หายตัวจากบ้าน ถูกบังคับขายตัวย่านธัญบุรี
พ่อเข้าแจ้งความตำรวจให้ช่วยเหลือลูกสาววัย 13 ปี ที่หายไปจากบ้านกว่า 5 เดือน หลังได้รับโทรศัพท์ให้มาช่วยเหลือ จากการถูกบังคับให้ขายบริการ ใน จ.ปทุมธานี

วันนี้ (19 ม.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากจากพ่อวัย 37 ปีคนหนึ่ง ให้ไปช่วยเหลือลูกสาววัย 13 ปี หลังได้รับโทรศัพท์ขอให้มาช่วยเหลือจากการถูกทำร้ายและบังคับให้ขายบริการ บริเวณปากซอย หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เมื่อตำรวจสายตรวจไปถึงได้เข้าช่วยเหลือและพบเด็กหญิงคนดังกล่าวอยู่ในสภาพร่ายกายสะบักสะบอม ร่างกายเปื้อนดิน สอบถามผู้เสียหายเบื้องต้นทราบว่า ถูกกลุ่มหญิงสาว และสาวประเภท 2 รุมทำร้าย

ทราบชื่อเพียงคนเดียวคือ น.ส.ศุภลักษณ์ พูลเงิน เนื่องจากไม่พอใจที่หนึ่งในกลุ่มก่อเหตุให้ไปขายบริการ แต่ตัวเองไม่ยอม บิดาของผู้เสียหายเล่าว่า ลูกสาวหายออกจากบ้าน ตั้งแต่เดือนส.ค.ปีที่่่่่่่่ผ่านมา และได้แจ้งความเด็กหายไว้ก่อนหน้านี้ จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากบุตรสาวจึงรีบแจ้งตำรวจไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวและตำรวจชุดสายตรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบมีหญิงสาว และ สาวประเภท 2 หลายคนพากันวิ่งหลบหนี ขณะที่บางคนมีรถจักรยานยนต์มารับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง