เจ้าหน้าที่บุกจับโต๊ะพนันบอลเปิดเล่นในสนามบินสุวรรณภูมิ

อาชญากรรม
25 ม.ค. 60
07:46
505
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่บุกจับโต๊ะพนันบอลเปิดเล่นในสนามบินสุวรรณภูมิ
เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นและควบคุมตัวเจ้าของโต๊ะรับพนันทายผลฟุตบอลในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและผู้เล่นพนัน พร้อมของกลางหลายรายการ รวมทั้งเงินสด 13,590 บาท โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าได้เบาะแสจากพลเมืองดี

เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.2560) นายราเยส ราย ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สนธิกำลังฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และทหารกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ บุกเข้าจับกุมโต๊ะรับพนันทายผลฟุตบอลที่ลานจอดรถแท็กซี่ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตรวจยึดของกลางเป็นโพยทายผลฟุตบอล 32 ใบ สลิปบันทึกข้อมูล19 ใบ แท็บเล็ตแบบมือถือ เครื่องพิมพ์สลิป 1 เครื่อง และเงินสด 13,590 บาท จึงควบคุมตัวนายปรีชา อนุวัฒน์ เจ้ามือรับกินรับใช้ และนักพนันที่เป็นคนขับรถแท็กซี่ และรถรับจ้างประจำท่าอากาศยาน หรือรถลีมูซีนอีก 2 คน

เจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้รับข้อมูลจากหลายด้านทั้งจากพลเมืองดีและกลุ่มพนักงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันหลายประเภทในจุดที่มีการจับกุม เพราะเป็นพื้นที่ลานจอดรถกว้าง โล่งแจ้ง ไม่ตกเป็นเป้าหมายในการตรวจสอบ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำผู้เล่นและเจ้ามือ พร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง