"แบงค็อก" พ่ายจุดโทษยะโฮร์ ร่วงเพลย์ออฟเอเอฟซี

กีฬา
1 ก.พ. 60
07:06
479
Logo Thai PBS
"แบงค็อก" พ่ายจุดโทษยะโฮร์ ร่วงเพลย์ออฟเอเอฟซี
แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พลาดท่าร่วงตกรอบฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ หลังแพ้จุดโทษให้กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม

วันนี้ (1 ก.พ.2560) ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต รับการมาเยือนของ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากประเทศมาเลเซีย

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนแบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบทุกตำแหน่งทั้ง ดราแกน บอสโควิช, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนฝั่ง ยะโฮร์ นำทีมโดย ซาฟิค รอฮีม กัปตันทีมคนเก่ง

เกมนี้ตลอด 90 นาที ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสทำประตูกันหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สำเร็จ จบเกมเสมอกัน 0-0 ทำให้ต้องไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที จากนั้นในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 107 ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มาได้ประตูขึ้นก่อน 1-0 จากการโหม่งของ ซาฟิค รอฮิม ช่วงเวลาที่เหลือ

แบงค็อก เปิดเกมรุกอย่างหนัก ก่อนจะมายิงประตูตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากเจย์ซี จอห์น ทำให้ต้องดวลลูกจุดโทษตัดสิน ในการดวลจุดโทษตัดสินปรากฎว่าเป็น ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 6-5 ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 โดยจะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนผลในรอบเพลย์ออฟอีก 1 คู่ สุโขทัย ก็เอาชนะ ยาดานาร์บอน จากเมียนมาร์ 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 โดยจะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากจีน ในวันที่ 7 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง