เกิดเหตุแก๊สระเบิด ย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี เจ็บ 6

อาชญากรรม
1 ก.พ. 60
11:22
4,354
Logo Thai PBS
เกิดเหตุแก๊สระเบิด ย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี เจ็บ 6
เกิดเหตุแก๊สระเบิด ในหมู่บ้านซิตี้โฮม คลอง 7 จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน นำตัวส่งโรงพยาบาลลำลูกกาแล้ว

วันนี้ (1 ก.พ.2560) เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุถังออกซิเจนระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

เหตุเกิดที่ร้าน เอ.พี. ยูนิคเมทัล แอนด์ซับพลาย ปากซอยโพธิ์เพิ่ม เลขที่ 31/1 หมู่ 4 ต.บึงคพำร้อย ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 3 คูหา พบผู้บาดเจ็บนอน มีแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกายและได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิด รวมผู้บาดเจ็บจำนวน 6 คน ทราบชื่อคือ 1.นายสมบัติ ชาวกัมพูชา บาดเจ็บถูกไฟไหม้ที่แขนทั้ง 2 ข้าง และบาดแผลตามร่างกาย 2.นางสุคนธ์ เอี่ยมประเสริฐ มารดาเจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกเล็กน้อย 3.นางไพรวรรณ์ ไม่ทราบนามสกุล พนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4.นายแปะ ชาวเมียนมาร์ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย และขาซ้ายขาด และลูกค้าเป็นชาย จำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกาย ผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี โรงพยาบาลลำลูกกา และโรงพยาบาลมีนบุรี

 

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ หลังคาร้านพังเสียหาย อุปกรณ์ก่อสร้างภายในร้านกระจัดกระจายจากแรงระเบิดและมีร่องรอยเพลิงไหม้ภายในร้านเล็กน้อย เนื่องจากขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านนำถังดับเพลิงและน้ำฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้ทัน  

ทั้งนี้ นายยุทธชัย กานิธิ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ มีถังออกซิเจนล้มลง 1 ถัง และเกิดระเบิดขึ้น ลูกน้องและลูกค้าซึ่งยืนอยู่บริเวณนั้น ถูกแรงระเบิดและเกิดประกายไฟไปติดที่ไม้กวาดและร่มพลาสติก ตัวเองและลูกน้องจึงได้ช่วยกันดับไฟก่อนไฟจะลุกลาม

 ขณะที่ตำรวจภูธรลำลูกกาได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการระเบิดอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง