ตร.พบรถยนต์หรูลัมโบกินีของ "ไซซะนะ" แล้ว ถูกจอดทิ้งไว้ในร้านคาร์แคร์

อาชญากรรม
2 ก.พ. 60
19:03
1,128
Logo Thai PBS
ตร.พบรถยนต์หรูลัมโบกินีของ "ไซซะนะ" แล้ว ถูกจอดทิ้งไว้ในร้านคาร์แคร์
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดพบรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินี รุ่นกาลาโด้ ที่อยู่ในความครอบครองของนายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดงหญิงชื่อดัง ซึ่งเป็นรถของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่แล้ว ถูกนำไปจอดที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

วันนี้ (2 ก.พ.2560) เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ารถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินี รุ่นกาลาโด้ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่อยู่ในความครอบครองของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดงหญิงชื่อดัง ซึ่งเป็นรถของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ถูกนำไปจอดไว้ที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพฯ เมื่อเจ้าของร้านทราบข่าวจึงได้ติดต่อตำรวจให้มาตรวจสอบ และได้นำมาเก็บรักษาไว้ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า กำลังตรวจสอบรายละเอียดของรถคันดังกล่าว โดยเบื้องพบว่าเป็นรถที่ถูกสวมทะเบียน และเลขการเสียภาษีที่หน้ารถไม่ตรงกับทะเบียนรถ กจ 51 กรุงเทพมหานคร ที่ติดอยู่กับรถสำหรับนายอัครกิตติ์ ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อขอเข้าพบกับตำรวจ เพื่อชี้แจงที่มาของรถคันดังกล่าว แต่หากประสานติดต่อเข้าพบ ตำรวจก็พร้อมที่จะตรวจสอบเอกสารที่นำมาแสดง และให้ความเป็นธรรม เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับนายอัครกิตติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง