“เบนซ์ เรซซิ่ง” ปฏิเสธยุ่งเกี่ยวเครือข่าย “ไซซะนะ”

อาชญากรรม
4 ก.พ. 60
08:32
2,038
Logo Thai PBS
“เบนซ์ เรซซิ่ง” ปฏิเสธยุ่งเกี่ยวเครือข่าย “ไซซะนะ”
เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวนกว่า 6 ชั่วโมง ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด หลังถูกเชื่อมโยงในการถือครองรถยนต์หรูของเครือข่ายไซซะนะ

นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้าพบพนักงานสอบสวนปราบปรามยาเสพติด นานกว่า 6 ชั่วโมง วานนี้ (3 ก.พ.2560) ยืนยันถึงการเดินทางมาแสดงตัว เพื่อความบริสุทธิ์ใจ พร้อมนำเอกสารและข้อมูลการครอบครองรถยนต์ลัมโบกินีให้กับพนักงานสอบ โดยยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

“ ในวันนี้ผมมาให้การพร้อมนำหลักฐานมาชี้แจง ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและดูแลเป้นอย่างดี ส่วนเรื่องข้อสงสัยต่างๆขอให้เจ้าหน้าที่รวบรวมและสรุปก่อน ผลคดีจะเป็นอย่างไร ให้ติดตามกันต่อไป” นายอัครกิตติ์ กล่าว 

“เรื่องในข้อกฎหมายจะเกี่ยวกับตัวคดีความ แต่ยืนยันได้อย่างหนึ่งว่า เบนซ์ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งสิ้น เบนว์เป็นผู้ได้รับความเดือดร้อนคนหนึ่ง จากการซื้อทรัพย์สินบางอย่าง ซึ่งความบริสุทธ์ใจของเบนซ์วันนี้นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว” นายศรัญ ฤกษ์อัตการ ทนายความ กล่าว

 

 

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยภายหลังสอบปากคำว่า นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ ให้การว่าไม่รู้จักกับนายไซซะนะ แต่มีความสนิทสนมกับนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาที่ถูกดำเนินคดีก่อนหน้านี้ เริ่มจากการชอบแข่งรถเหมือนกัน ไม่ทราบมาก่อนว่านายบอยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ส่วนการครอบครองรถยนต์ลัมโบกินี หมายเลขทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร นายเบนซ์ อ้างว่าได้ยืมเงินนายบอย จำนวน 6 ล้านบาท เพื่อนำมาดาวน์รถ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายเบนซ์และนายบอย เพราะยังหลายประเด็นที่ให้การไม่ตรงกัน ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งอาจจะต้องเรียกนายเบนซ์และเพื่อน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง